Video: Cháy tòa nhà cao tầng ở Thành Phố Vũ Hán Trung Quốc

Ngày:14/02/2020  
Uviet.net (14.02.2020): Cộng đồng mạng tên: John Glory Nguyen đang chia sẻ đoạn Video một tòa nhà cao tầng đang bị Phát hỏa lớn, đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem, hiện chưa rõ số người thương vong. Nội dung trong đoạn clip cho thấy, một tòa nhà cao Tầng bốc cháy dữ dội, các ngọn lửa xuất hiện từ dưới tầng trệt kéo dài đến đỉnh của tòa nhà, lửa bao trùm cả tòa nhà. Chưa có thông tin xác nhận chính thức về đoạn clip này vì giới Chính quyền Trung Quốc cấm người dân phát tán những đoạn Video clip về viễn cảnh tình hình dịch Bệnh Corona Virus trong những ngày qua.
Hình ảnh: một tòa nhà đang bị cháy dữ dội, nhưng không rõ chính xác là vụ cháy xảy ra trong thời điểm nào?, và có phải nó thực sự ở thành phố Vũ hán trong những ngày Dịch bệnh phán tán hay không?.

Sau đây là đoạn Video: hỏa hoạn kinh hoàng trong cơn dịch bệnh Viêm phổi CoronaVirus chết người.
Tại Vũ Hán, sau khi khử trùng tòa nhà chung cư trên đường Gutian đã gây nổ điều hòa cháy cả tòa nhà chung cư 30 tầng luôn. Số người chết cháy rất lớn Nhưng hầu như không có thông tin của chính quyền Trung Quốc đưa ra ngoài do Người Trung Quốc bị cô lập. Đúng là đại thảm họa!
Video: