Ukraine Ra mắt Tên lửa Hành Trình bảo Vệ Bờ Biển RK-360MTs Neptun Đầy Uy Lực

Ngày:12/02/2020  
Uviet.net (11.02.2020): Công ty tư vấn và truyền thông Defense Express Media & Consulting Company đã phát hành những thước phim mới về hệ thống tên lửa ven biển RK-360MTs Neptun mới nhất của Ukraine với tên lửa hành trình R-360 có nhiều tính năng đáng kinh ngạt.

Hệ thống Neptune là một hệ thống tên lửa ven biển được thiết kế để chống các tàu chiến mặt nước và các tàu phụ trợ cả đơn lẻ và thuộc Lực lượng đặc nhiệm.

Hệ thống này bao gồm một trung tâm điều khiển và liên lạc tự hành RCP-360, bệ phóng tự hành USPU-360, máy vận chuyển và tái nạp phi đạn TZM-360 và xe tải hệ thống đặc biệt.

Hệ thống tên lửa ven biển có khả năng bắn trúng các mục tiêu ở tầm bắn tới 280 km bất cứ thời điểm và trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Tên lửa R-360 nặng 870 kg; trọng lượng đầu đạn của nó là 150 kg; tốc độ phóng của nó là khoảng 900 km / h.

Hệ thống Neptune sẽ có thể đạt được khả năng đầy đủ của nó nếu hệ thống này nằm cách bờ biển không quá 25 km.
  • Tải đầy tên lửa salvo – 24 tên lửa, phia đạn Ammunition – 72 tên lửa,
  • Độ trể giữa mỗi lần phóng tên lửa salvo – là từ 3…5 giây.
  • Thời gian kết thúc nhiệm vụ và nạp đạn khai hỏa cho nhiệm vụ kế tiếp là khoảng 15 phút.
  • Tầm hoạt động của xe tải hệ thống ASCM Neptune khoảng 1,000 km.

  • Full salvo – 24 missiles, ammunition – 72 missiles,
  • The time lag between missiles launched in a salvo – 3…5 s.
  • Time from the end of mission to ready-to-fire time for the next mission – ≤15 min.
  • ASCM Neptune vehicle range – ≤1,000 km.
Thành phần của Pin Hải Vương có thể được cấu hình để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của Khách hàng. Một tiểu đoàn Hải Vương thường bao gồm: (1) trạm chỉ huy và điều khiển di động, (2) ba pin phóng gồm hai bệ phóng USPU-360 mỗi pin, (3) pin hỗ trợ vận hành gồm sáu phương tiện vận chuyển / vận chuyển mỗi chiếc mang theo một kho / vận chuyển / phóng hộp TPK-360, (4) đơn vị hậu cần. Mỗi tiểu đoàn Hải Vương sẽ có một cơ sở tên lửa tiêu chuẩn là 72.

Công ty Nhà nước KB Luch R & D, Kyiv, là nhà thầu chính cho Hệ thống Sao Hải Vương ASCM. Dự án Hải Vương là sự hợp tác chỉ liên quan đến các thực thể trong nước, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Orizon-Navigation, Impulse, Visar, Arsenal TsKB, Radionix, Telecart-Prybor, UkrInMash, Xe bọc thép Ukraine, Motor-Sich và KrAZ.

Xem Video: