Trạng Thái Mạnh nhất của Thần Sấm Thor

Ngày:20/02/2020  

Thor ở dạng mạnh nhất trong Avengers: Infinity War.

Sau khi Odin Borson qua đời, sức mạnh của ông được chuyển sang con trai ruột của của mình, Thor Odinson. Do đó, Thor hiện đang sở hữu Thor ForceOdin Force, khiến anh ta trở nên vô cùng mạnh mẽ, chẳng cần bất kỳ thứ vũ khí nào.

Tuy nhiên, IW Thor không chỉ có Thor Force + Odin Force, mà anh ta còn có một trong những vũ khí nguy hiểm nhất trong điện ảnh (MCU) có thể sánh cùng với Godslayer, Gungnir, Infinity GauntletThanosCopterSword. đó chính là Thor đã có Stormbreaker.

Stormbreaker không phải là cái vồ thông thường. Nó có khả năng giết Thanos (thứ gì khác có thể giết Thanos?), Triệu hồi cầu dịch chuyển Bifrost mà không cần thanh kiếm, và nó có ma thuật.
Trong thần thoại Bắc Âu, Bifröst là cây cầu nối Midgard, nơi ở của người trần với Asgard, nơi ở của các vị thần. Bifröst là một cầu vồng 3 màu với quầng đỏ là lửa để ngăn những người khổng lồ băng vượt qua.
Búa thần Stormbreaker không giống như búa thần Mjolnir. Mjolnir giống như bánh xe huấn luyện. Để giúp Thor tập trung sức mạnh. Còn Stormbreaker hoàn toàn ngược lại. Stormbreaker kênh sức mạnh đã có sẵn và chỉ cần tăng cường nó.

Thêm vào đó, không phải ai cũng có thể sử dụng Stormbreaker.

Bạn chỉ đơn giản là thiếu sức mạnh để sử dụng chúng. Cơ thể của bạn sẽ sụp đổ khi tâm trí của bạn trở nên điên cuồng.

Như Eitri đã nói đúng,

Vũ khí của vua. Đồng nghĩa với việc nó sẽ trở thành thứ vũ khí vĩ đại nhất ở Asgard. Về lý thuyết, nó thậm chí có thể triệu hồi cầu dịch chuyển Bifrost.

Bây giờ Thor vừa mới mở khóa toàn bộ tiềm năng của mình trong Thor: Ragnarok. Như tôi đã nói, Stormbreaker hút sức mạnh ban đầu của bạn.

Điều gì xảy ra khi tăng cường sức mạnh khổng lồ của Thor?

Sức mạnh còn lớn hơn!

Dưới đây là chiến công của anh ấy:

Độ bền:
Ngay cả trước khi mở khóa thêm sức mạnh, Thor vẫn chịu được toàn bộ năng lượng chết người của một ngôi sao Neutron.

Năng lượng từ Một ngôi sao neutron có thể rất dễ dàng để phá hủy một hành tinh. Thor chịu đựng được năng lượng đó trước khi bị ngôi sao thổi bay ít nhất một phút.

Có lẽ là kỳ công độ bền được đánh giá thấp nhất của MCU. Thor xoay sở để chống lại viên đá Sức mạnh đến ngôi đền. Viên đá Sức mạnh là vật thể mạnh nhất trong MCU, và chẳng nghi ngờ gì, Thanos đã sử dụng sức mạnh của viên đá đến mức tối đa.
Quyền lực:

Thor đã giết được hàng trăm Outriders chỉ bằng một đòn duy nhất, thậm chí không chạm vào chúng.

Anh ta dễ dàng xoay sở để tiêu diệt những Outrider được thả xuống từ phi thuyền, khi những chiếc máy bay công nghệ mới nhất của Wakanda không thể chống lại bọn chúng.

Chiếm ưu thế trên Thanos

Vậy Thor mạnh đến mức nào trong thời kỳ hoàng kim?

Không nghi ngờ gì nữa, anh ta là Avenger mạnh nhất.