Sư Đoàn Không Chiến Hải Quân Hoa Kỳ chia sẻ video thử nghiệm trực thăng CH-53K

Ngày:15/02/2020  
Uviet.net (15.02.2020): Sư Đoàn Không Chiến Hải Quân Hoa Kỳ U.S. Naval Air Warfare Center Aircraft Division đã chia sẻ một đoạn video độc đáo về cuộc thử nghiệm trực thăng nâng hạng nặng CH-53K King Stallion tại sông Patuxent ở trạm Hàng không Hải Quân còn được gọi là sông NAS Pax.

Trực thăng CH-53K đã được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn chính xác của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ (USMC) và sẽ đóng vai trò là đầu nối hậu cần quan trọng trên bộ và trên biển. Trực thăng nâng hạng nặng mới này sẽ cho phép Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và quân đội quốc tế chuyển binh và thiết bị từ Chiến hạm vào bờ, và đến  những nơi có địa hình cao nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đội bay thử nghiệm CH-53K có các kỹ sư, phi công, bảo trì và nhân viên hỗ trợ và dày dạn kinh nghiệm nhất. CH-53K tiếp tục thực hiện thành công các cột mốc hiệu suất, thử nghiệm và sản xuất chính. Các máy bay trực thăng mới đã bay hơn 1.200 giờ bay thử nghiệm và CH-53K đã đạt được các mốc quan trọng trong năm 2018 như độ cao, chịu nhiệt độ nóng và các chuyến bay môi trường trực quan xuống cấp và chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được các điểm thử nghiệm chứng minh khả năng này của máy bay.

Trực thăng CH-53K là một trong những lựa chọn tốt nhất để xử lý các nhiệm vụ như viện trợ nhân đạo, vận chuyển quân đội, sơ tán thương vong (CASEVAC), hỗ trợ lực lượng tác chiến đặc biệt và tìm kiếm cứu nạn chiến đấu (CSAR). Bất kể nhiệm vụ, CH-53K cung cấp mức độ an toàn cao nhất cho phi hành đoàn và người ngồi trong mọi điều kiện.