Raytheon chia sẻ video độc đáo về các vụ thử tên lửa Griffin

Ngày:15/02/2020  
Uviet.net (.2020): Hôm thứ Năm, Raytheon Co., một trong những nhà thầu quốc phòng lớn nhất thế giới, đã chia sẻ một đoạn video về các vụ thử vũ khí [tên lửa của Griffin].

Video đăng trên Twitter trên Fer. 13 xuất hiện để cho thấy thử nghiệm hệ thống mô-đun giá rẻ của tên lửa Griffin, có thể phóng từ mặt đất hoặc từ trên không dưới dạng bắn ra bằng động lực tên lửa hoặc thả rơi tự do từ trên không xuống dưới dạng bom dẫn đường.

Tên lửa của Griffin là một vũ khí đa nền tảng, đa dịch vụ với một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh, theo nội dung đăng trên tweet của Ray Raythelon.

Trang web của công ty cho biết tên lửa Griffin là vũ khí đa năng, đa nền tảng, có thành tích đã được chứng minh để tích hợp thành công nhanh chóng trên các nền tảng trên bộ, trên biển và trên không.

Nó có sẵn trong hai biến thể: Griffin A, đó là một tên lửa phóng ngược phía sau và Griffin B, là một tên lửa bắn thẳng về phía trước. Raytheon tiếp tục đánh giá các bản nâng cấp bổ sung cho Griffin sẵn sàng cho các chiến binh.
Nếu một quả tên lửa thông thường luôn được bắn thẳng về phía trước, thì ở một đẳng cấp nào đó, Qủa tên lửa Griffin của Raytheon có khả năng bắn Phần đuôi văng ra trước thay vì phần đầu.

Tên lửa Griffin cung cấp cho người dùng các tùy chọn linh hoạt thông qua giao diện người dùng đồ họa đơn giản, dễ vận hành. Người dùng có thể chọn từ nhiều chế độ bay và chế độ nổ chậm. Nó cũng cung cấp các hiệu ứng sát thương và sử dụng tính năng dẫn đường quán tính hỗ trợ định vị GPS và công cụ tìm kiếm laser bán tích cực để nhắm mục tiêu chính xác.