Quân đội Hoa Kỳ rò rỉ hình ảnh về Siêu pháo Lựu tầm xa mới

Ngày:23/02/2020  
Uviet.net (.2020): Quân đội Hoa Kỳ dường như đã tình cờ tiết lộ hình ảnh đầu tiên của khẩu Pháo lựu dài tầm chiến lược mới nhất trong một bộ tài liệu thuyết trình được tiết lộ trong Sự kiện trình diễn Tiên Tiến Hóa Anh-Mỹ (US-UK Modernization Demonstration).

Bài đăng trên Linkedin được chia sẻ bởi Phòng thí nghiệm nghiên cứu quân đội CCDC Hoa Kỳ, cho biết Quân đội Hoa Kỳ đã tổ chức một sự kiện trình diễn Tiên Tiến hóa Mỹ-Anh vào ngày 20 tháng 2 tại Aberdeen Proving Ground, Maryland, để xác định khả năng hợp tác với Quân đội Anh.

Các quan chức của Bộ Tư lệnh Tương lai Quân đội, Bộ Tư lệnh Phát triển Khả năng Chiến đấu của Quân đội Hoa Kỳ, các trung tâm và phòng thí nghiệm của nó, đã tóm tắt khả năng tương tác để giảm thiểu rủi ro của sự phân kỳ #modernization, trong bài viết.

Cũng đã đăng tải một số hình ảnh trên đó có thể thay thế các áp phích với thông tin về Pháo lựu tầm xa có thể bắn một viên đạn 1.000 hải lý.

Pháo tầm xa chiến lược (SLRC) bao gồm vũ khí, động cơ chính và rơ moóc, đạn phóng và đạn có khả năng cung cấp hỏa lực tập trung ở phạm vi chiến lược cho các hoạt động đa miền.

Tổ hợp SLRC sẽ được bao gồm 4 nền tảng đặc biệt với pháo và bộ vận chuyển thiết bị hạng nặng. Cũng nói thêm rằng tổ vận hành của siêu pháo là 8 nhân viên trên mỗi nền tảng.