Nữ ca sĩ Adele khoe vóc dáng vừa vặn trong quần áo thể thao bó sát người

Ngày:19/02/2020  
Uviet.net (.2020): Nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Adele đã nhanh chóng giảm cân, bằng chứng được nhìn thấy rõ thông qua những bức ảnh gần đây.
Một bức ảnh lan truyền gần đây cho thấy cô mặc trang phục tập luyện thể thao bó sát người, rời khỏi phòng tập thể dục ở Los Angeles.
Người hâm mộ được truyền cảm hứng từ việc giảm cân lớn nhanh chóng của cô ấy và nhiều người nói rằng họ rất vui cho ngôi sao của nhóm nhạc "Rolling In The Deep”.

Tất cả chúng ta đều biết cô ấy là giọng hát đằng sau những bản hit đình đám  “HelloRolling In The Deep,” và  “Someone Like You.” Và nếu chỉ nhắc đến tên của cô ấy vẫn khiến bạn liên tưởng đến người phụ nữ có kích thước quá khổ, thì bạn đã cập nhật tin tức quá muộn. Adele, 31 tuổi, hiện nay trông khác đi rất nhiều!.

Gần đây cô được phát hiện rời khỏi một phòng tập thể dục ở Los Angeles, ca sĩ khiêm viết nhạc nổi tiếng được chụp ảnh khi đang mặc trang phục thể thao màu đen. Hình ảnh cuối cùng đã lan truyền trên mạng xã hội và mọi người đều đồng ý: cô ấy khuấy động bộ trang phục khá ấn tượng.

Theo một người hâm mộ, Adele cho biết cô đã giảm cân khoảng 100 pound.

Hành trình giảm cân tuyệt vời của ngôi sao người Anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người, cả người hâm mộ và những người không phải fan của cô.

Cư dân mạng đã bình luận rằng Adele trông có vẻ hạnh phúc và khỏe mạnh hơn những ngày này.
Vậy làm thế nào mà cô ấy thực sự đạt được chỉ số mới của mình? Trong một bài viết của New York Post, chúng tôi biết rằng người nổi tiếng đã giành giải thưởng và cô ấy đã thuê một huấn luyện viên cá nhân và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng, một loại chế độ ăn uống sử dụng các loại quả mọng, sô cô la đen, cải xoăn, rượu vang đỏ và đậu nành.

Trong những năm qua, Adele đã nhận được nhiều giải thưởng trong ngành giải trí. Trường hợp cụ thể, cô đã mang về giải Grammy đầu tiên của mình vào năm 2009, nơi cô được trao giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Trình diễn giọng hát pop nữ xuất sắc nhất cho ca khúc Chasing Pavements. Cho đến nay, ca sĩ đã có 15 giải Grammy trong số 18 đề cử, theo trang web chính thức của cơ quan trao giải thưởng.

Cô cũng đã giành được một giải Oscar (Bài hát gốc hay nhất cho Sky Skyfall năm 2013) và 5 giải thưởng âm nhạc Mỹ (Nghệ sĩ đương đại được yêu thích nhất năm 2011 và 2012, v.v.), trong số những người khác.