B-21 Raider đã "Sẵn Sàng" Thay thế B-1 Lancer

Ngày:01/02/2020  
Uviet.net (01.02.2020): Không quân Hoa Kỳ đã chia sẻ trên trang Facebook chính thức một ngôi sao mới đó là khái niệm B-21 Raider được trưng bày tại Ba địa điểm nơi chứa các máy bay ném Bom tàng hình mới nhất của Hoa Kỳ - gồn các Căn cứ không quân Dyess, Ellsworth Whiteman.

Ảnh: B-21 Raider là cơn ác mộng của kẻ thù với tính năng vận chuyển Bom hạt nhân số lượng lớn mà vẫn bay với vận tốc Siêu Âm, tính năng tàng hình xuyên thủng các hàng phòng thủ vững chắc của đối phương.

B-21 Raider là máy bay ném bom mới nhất đang được phát triển để thay thế B-1 Lancer đã cũ của Không quân và máy bay B-2 Spirit dự kiến ​​sẽ được bàn giao vào giữa những năm 2020 ..
Raider sẽ có khả năng xuyên thủng hàng phòng thủ vững chắc nhất của kẻ thù để thực hiện các cuộc tấn công Vũ khí Hạt nhân chính xác ở bất cứ đâu trên thế giới, đóng vai trò quan trọng trong an ninh quốc gia Hoa Kỳ.

Theo tuyên bố của Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ, B-21 Raider gợi ý sẽ hỗ trợ chiến lược phòng thủ của Mỹ bằng cách hình thành "Đốt sống quan trọng" của các khả năng tấn công và răn đe trong tương lai của Lực Lượng Không Quân.

khả năng bay vận tốc siêu âm bí mật (tàng hình trước mọi Radar) Nó sẽ là máy bay ném Bom chiến lược tầm xa, có khả năng sống sót cao, có khả năng mang nhiều loại đầu đạn thông thường hoặc Bom hạt nhân thông thường. B-21 sẽ tham gia bộ Ba Răng đe hạt nhân như một công cụ Răn đe sức mạnh hủy diệt để Thị uy mà kẻ thù có thể nhìn thấy với tính linh hoạt; đảm bảo an ninh cho các đồng minh và đối tác của chúng tôi đồng thời hỗ trợ các mục tiêu an ninh quốc gia.

Không quân có kế hoạch mua ít nhất 100 chiếc B-21 Raider.
Xem Video: Lịch sử phát triển B-21 Raider