Nghi phạm giết người chặt Thi thể phi tang xác xuống sông Hàn đã bị bắt

Ngày:07/02/2020  

Uviet (07.02.2019) Giết người là một tội ác đáng kinh tỏm, tuy nhiên trường hợp giết người xong còn chặt thi thể nạn nhân ra làm nhiều phần riêng biệt thì còn ghê tỏm hơn.

Một người quốc tịch Trung quốc tên là Xiao Guiping 27 tuổi đã bị cơ quan an ninh Vietnam bắt giữ với cáo buộc sát hại một cô gái đồng hương của mình sau đó chặt nhỏ thi thể nan nhân giấu vào chiếc valy vứt xuống sông Hàn.

Sát nhân Xiao Guiping bị bắt vào 12h ngày 07 tháng Hai tại nơi ở trọ, Theo đại tá Trần Mưu (Phó giám đốc Công an Đà Nẵng) cho biết. Nạn nhân là cô Bao DanPing (30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Theo chi tiết lời khai của hung thủ kể lại, Xiao Guiping đã thuê căn nhà ở đường Trương Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn sau khi nhập cảnh Việt Nam tháng 12/2019.

Khoảng 18h ngày 6/2, nạn nhân Bao DanPing đến nhà và hai bên bắt đầu phát sinh mâu thuẫn, nguyên nhân là do bất đồng khi chia tiền đánh bạc, hung thủ Xiao Guiping dùng dây siết cổ cô Bao DanPing, sau khi nạn nhân tử vong, hung thủ đã đưa hai phần thi thể (giấu trong valy và bó bằng băng keo) vứt phi tang ở sông Hàn.

Vào khoảng 4h ngày 07 tháng Hai, người dân địa phương phát hiện chiếc valy màu đỏ nổi trên sông Hàn đoạn gần chân cầu Trần Thị Lý (quận Ngũ Hành Sơn), bên trong có thi thể cô gái. Phần đầu của nạn nhân sau đó cũng được cảnh sát VN tìm thấy trên sông Hàn.


Thế Anh Nguyễn.