Magneto Tử chiến Avengers ai sẽ thắng?

Ngày:02/02/2020  
Trong đội hình đầy đủ của MCU Avengers, chỉ có 3 Siêu Anh hùng có cơ hội chống lại Magneto. Magneto bay lơ lửng trên không, và bất kỳ kim loại nào được sử dụng bởi Avengers đều là vũ khí có lợi cho anh ta.

  • Áo giáp của Iron Man sẽ vô dụng hoặc tệ hơn. Ngay cả khi Tony Stark sử dụng vật liệu chủ yếu là kim loại màu hoặc thực hiện một số kỳ tích khử cực, bộ đồ của anh vẫn dựa vào các thiết bị điện tử nhạy cảm.
  • Captain America sẽ không sử dụng chiếc khiên của mình để trở thành một mối đe dọa, mặc dù khả năng tác động đến hợp kim của Magneto đã thay đổi qua nhiều năm và nó ngày càng mạnh. Tuy nhiên, tôi không thấy Captain chẳng phải là mối đe dọa đáng kể cho Magneto.
ẢNH: Megneto

Black Widow Hawkeye thực sự không thể đe dọa Magneto bằng khả năng của họ.
Ảnh: Hawkeye
Tầm nhìn thép. Magneto đã cho thấy rằng anh ta có thể điều khiển rung động.
Ảnh: Black Window
Black Panther có được coi là một Avenger hay không? trong bộ giáp bằng hợp kim Vibranium sẽ là miếng mồi ngon cho Magneto xơi tái.
Ảnh: Black Panther 
Vậy, những ai trong nhóm Avengers có khả năng giao chiến Megneto?

Scarlet Witch có thể kết thúc cuộc chiến vì năng lực của cô rất ghê gớm, nếu cô hành động nhanh chóng, hoặc nếu không, Magneto có thể đưacô ấy vào dĩ vãng.
ẢNH: Scarlet Witch
Hulk là một vấn đề. Anh ta không phụ thuộc vào kim loại. Cho dù bạn ném bao nhiêu kim loại vào anh ta, cố gắng điều hướng hàng chục tấn kim loại sắc nhọn bao vây anh ta, hoặc sử dụng chúng để chôn sống anh ta, anh ta sẽ vượt qua nó. bằng khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Hulk có thể nhảy cao hàng trăm mét, thực sự rất cao (không chắc chuyển động của MCU Hulk được xác định rõ như thế nào). Và anh ta đã chứng minh khả năng xét toạc kim loại, xé xác đối thủ. nên Magneto có thể tử vong ngay lập tức nếu cận chiến trực tiếp với Hulk.
ẢNH: Hulk
Cuối cùng, Magneto có thể làm mỏi mệt Hulk. Hoặc tránh xa tầm tay của Hulk. bằng cách bay cách xa Hulk, Tuy nhiên, thật khó để xác định ai sẽ chiến thắng.

Thor  một vị thần.
ẢNH: Thor
Tôi biết Thor có phần kém thần thánh hơn so với phiên bản trong truyện tranh của anh ấy, nhưng anh ấy vẫn là một người bất tử từ một thế giới khác với sức mạnh đáng kể.
ẢNH: Captain Rogers
Tôi không thuộc trường phái ủng hộ giả thuyết cho rằng Magneto có khả năng điều khiển kim loại và thao túng được búa thần Mjolnir của Thor và càng khó chắc chắn rằng Magneto có thể điều khiển kim loại từ cây búa Stormbreaker.

Trong truyện tranh, Odin đã bùa chú lên búa thần Stormbreaker trước khi đưa nó cho Beta Ray Bill. Từ những gì Eitri đã nói trong Infinity War, tôi cho rằng có một chút bùa chú trên Stormbreaker (phiên bản Phim). Dù bằng cách nào

Vật chất tạo cây búa thần Uru được gọi là "kim loại", nhưng không có lý do gì để tin rằng thứ kim loại ngoài hành tinh đó sẽ tuân theo các quy luật vật lý ở trái đất. Trong thực tế, bằng chứng dựa theo hướng khác. Và đó thậm chí còn chưa kể tính bùa chú dược Odin ếm trên vũ khí.

Magneto có thể đánh Thor tới tấp. Nhưng Thor có lợi thế ở đây ngay cả khi Magneto có thể đẩy hoặc làm chệch hướng cây búa của mình đến một mức độ nào đó.  Trường hợp này phần thắng chắc chắn là về phía Thor.

Điều đó có nghĩa là chúng ta có Magneto chống lại Thor và Hulk. sẽ không có cơ hội chiến thắng nào cho Magneto lần này.

Sức mạnh của Magneto không thể ảnh hưởng đến búa thần Mjolnir. Nhưng Mjolnir có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của Magneto.