Ấn Độ Sẽ Nhận Công nghệ Sản Xuất Chiến Đấu Cơ F-21 Của Nhà Thầu Quốc Phòng Mỹ Lockheed Martin

Ngày:26/06/2020  

Lockheed Martin đã ký một biên bản ghi nhớ với Navratna Defense PSU Bharat Electronics Limited hỗ trợ sản xuất Máy Bay Chiến Đấu F-21 cho Không quân Ấn Độ

Uviet.net : Nhà Thầu Quốc Phòng số 1 của Ngũ giác Đài, hãng Lockheed Martin Corp đã ký thỏa thuận với các công ty Ấn Độ tại triển lãm DefExpo 2020 để khám phá các cơ hội nghành công nghiệp trong chương trình Chiến Đấu Cơ F-21.

Lockheed Martin đã ký một biên bản ghi nhớ với Navratna Defense PSU Bharat Electronics Limited (BEL), theo một thông cáo báo chí của công ty. Lockheed Martin đang tăng cường và phát triển mối quan hệ đối tác với ngành công nghiệp Ấn Độ để hỗ trợ cho đề xuất của công ty chương trình Máy Bay Chiến Đấu F-21 cho Không quân Ấn Độ.

Tiến sĩ Vivek Lall, Phó Chủ tịch của mảng Stragety and Business Development (chiến Lược Phát triển Kinh Doanh ) của Lockheed Martin Aeronautics cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu khám phá các cơ hội F-21 với BEL, một trong những công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng hàng đầu của Ấn Độ. Một hợp tác F-21 với Ấn Độ hợp nhất ngành công nghiệp Ấn Độ, bao gồm cả BEL, vào hệ sinh thái các Máy bay chiến đấu lớn nhất và thành công nhất thế giới và thể hiện cam kết của Lockheed Martin.

Bà Anandi Ramalingam, Giám đốc (Marketing), BEL, cho biết: Tôi rất vui khi được hợp tác với Lockheed Martin, một công ty toàn cầu trong lĩnh vực hàng không vũ trụ. Chúng tôi rất háo hức mong muốn được đầu tư vào hợp tác này để giải quyết nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế trong lĩnh vực này.

F-21, là chiến đấu cơ  một động Cơ tiên tiến là giải pháp lý tưởng để đáp ứng nhu cầu năng lực của Không quân Ấn Độ và mang đến những cơ hội công nghiệp tuyệt vời. F-21 mang đến cho quân đội một Chiến đấu Cơ đa năng, một động cơ tiên tiến với Chi phí bảo trì Vòng đời tối ưu nhất cho Không quân Ấn Độ, với tuổi thọ dài nhất so với bất kỳ đối thủ nào - 12.000 giờ bay. Trong phi đội của Ấn Độ cùng Rafale và Tejas, F-21 sẽ đóng vai trò hoạt động quan trọng cho Không quân Ấn.

F-21 cũng mang đến cơ hội chưa từng có cho các công ty Ấn Độ thuộc mọi quy mô, bao gồm Micro, Small & Medium Enterprises (MSMEs) và các nhà cung cấp trên khắp Ấn Độ, để thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với Lockheed Martin và các nhà lãnh đạo ngành khác ở Mỹ và trên toàn cầu.
Xem Video:


F-21 giải quyết các yêu cầu độc đáo của Không quân Ấn Độ và tích hợp Quốc gia này vào hệ sinh thái Máy bay chiến đấu lớn nhất thế giới với công ty quốc phòng ưu việt. Lockheed Martin và Tata sẽ sản xuất F-21 tại Ấn Độ, dành cho Ấn Độ.

Att: Bài viết quan trọng này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 2/2020 trên Uviet.Net.