Bài Học Từ Cái Chết Thương Tâm Của Nhà Khoa Học Hạt Nhân Ouchi Của Nhật Bản Bị Nhiễm Phóng Xạ

Ngày:11/02/2020  
Uviet.net (10.02.2020): Khi làm việc tại Nhà máy điện hạt nhân có trụ sở tại Nhật Bản, Hisashi Ouchi, 35 tuổi, đã bị phơi nhiễm một lượng phóng xạ cao nhất ở mức độ chưa từng có cho một con người.
Sau khi vô tình thêm quá nhiều lượng Uranium vào một loạt nhiên liệu hạt nhân, bất ngờ một phản ứng hạt nhân đã xảy ra, nó phát ra bức xạ Neutron và tia Gamma. Ngay lập tức, Ouchi và những người bạn đồng hành của mình bị thổi vào một luồng bức xạ; điều này khiến cơ thể của họ ngay lập tức bị nhiễm một lượng phóng xạ lớn.

Mặc dù những người bạn đồng hành của Ouchi, cũng bị tấn công với liều lượng phóng xạ quá cao, nhưng cơ thể Ouchi đã hấp thụ nhiều hơn so với đồng nghiệp của mình.

Bằng cơ hội kỳ diệu, Ouchi sống sót. Tuy nhiên, anh ta sẽ tốt hơn rất nhiều nếu anh ta chết đi.

Các bức xạ tàn phá cơ thể Ouchi. Số lượng tế bào bạch cầu của anh giảm xuống gần bằng không, phá hủy hệ thống miễn dịch của anh. Anh ta bị bỏng nặng và da bắt đầu thối rữa.

Có lúc, đôi mắt anh bắt đầu chảy máu không kiểm soát được. Cơ thể anh hoàn toàn xấu đi.

Ouchi đang được các bác sĩ bơm máu và các chất lỏng khác vào cơ thể của mình. Ouchi cầu xin được giải thoát khỏi nỗi đau của anh, nhưng mặc dù mọi người đều biết anh ta sẽ chết, họ đã từ chối giết anh. Bạn thấy đấy, chính phủ Nhật Bản đang nghiên cứu ảnh hưởng của bức xạ đối với cơ thể con người.

Vào ngày điều trị thứ 59 của Ouchi, trái tim anh đã ngừng đập ba lần.
Bức ảnh này cho thấy một số ngày đầu tiên sau khi Hisashi Ouchi bị thổi tung với hơn 17 Sievert bức xạ.
Ouchi không có cơ hội sống sót. Bức xạ đã phá hủy nhiễm sắc thể của anh ta, đó là nguyên tắc cơ bản tự nhiên của những gì giúp anh ta thành người. Cơ thể anh không thể tạo ra bất kỳ tế bào thay thế nào nữa.

Ouchi được duy trì sự sống trong 83 ngày bị trói vào giường bệnh viện, vô cùng đau đớn khi cơ thể xuống cấp. Vào ngày thứ 83, Ouchi cuối cùng cũng được giải thoát khỏi cuộc sống khi thận của anh đồng thời sụp đổ hoàn toàn.

83 ngày được duy trì sự sống trái với ý muốn của mình để chính phủ có thể chứng kiến ​​anh ta chết theo một trong những cách tồi tệ nhất có thể tưởng tượng.