Video: Hướng Dẫn Ăn "Soup Dơi" Cho Người Mới Bắt Đầu

Ngày:31/01/2020  
Uviet.net (31.01.2020): Trong đoạn Video sau cho thấy một người đàn Ông Trung Quốc khoảng 40 tuổi đang hướng dẫn cộng đồng mạng cách ăn món thịt Dơi ngon ngọt một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
                      Xem Video dưới đây

Món ăn Soup Dơi (dị hợm) đặc trưng ở thành Phố Vũ Hán Trung Quốc đang bị đồn đoán là có liên quan đến sự phát tán của mầm móng CoronaVirus chết người trong những ngày qua. Căn bệnh đã lan truyền đi hàng chục thành phốn lớn khác ở Trung Quốc.

Đài phát thanh Á Châu Tự Do trong tuần này phát sóng lại một báo cáo truyền hình Vũ Hán địa phương từ năm 2015 cho thấy phòng thí nghiệm nghiên cứu vi rút tiên tiến nhất Trung Quốc được biết đến là Viện Virus học Vũ Hán, theo Đài phát thanh Á châu báo cáo.
Đây là Phòng thí nghiệm, nơi duy nhất được tuyên bố ở Trung Quốc có khả năng làm việc với các loại virus chết người.
Dany Shoham, cựu sĩ quan tình báo quân đội Israel, người đã nghiên cứu chiến tranh sinh học của Trung Quốc, cho biết viện này có liên quan đến chương trình vũ khí sinh học bí mật của Bắc Kinh.
Một số phòng thí nghiệm trong viện có thể đã được tham gia chương trình, về mặt nghiên cứu và phát triển, bằng [vũ khí sinh học] của Trung Quốc, ít nhất là về mặt tài sản, nhưng không phải là cơ sở chính liên kết của Chinese BW , ông Shoham nói với tờ Thời báo Washington.
Công việc nghiên cứu vũ khí sinh học được thực hiện như một phần của nghiên cứu quân sự-dân sự kép và là bí mật chắc chắn, " Bí Mật" ông nói trong một email.
Ông Shoham có bằng tiến sĩ về vi sinh y học. Từ năm 1970 đến năm 1991, ông là một nhà phân tích cao cấp với tình báo quân sự của Israel về chiến tranh sinh học và hóa học ở Trung Đông và trên toàn thế giới, giữ cấp bậc trung tá.
Coronavirus mới được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc. Kể từ đó, nó đã gây ra một sự kiện dịch bệnh chết người lây lan trên khắp các thành phố ở Trung Quốc, buộc các quan chức chính phủ phải thực hiện lệnh đóng cửa du lịch ở nhiều khu vực. Một số trường hợp được xác nhận mắc bệnh cũng đã được báo cáo từ 19 quốc gia khác là Úc, Campuchia, Canada, Pháp, Phần Lan, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Nepal, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ Hoa Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Việt Nam.