Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ tiến hành cuộc tập trận với vũ khí không gây sát thương ở Kuwait

Ngày:22/01/2020  
Uviet.net (22.01.2020): Lực lượng đặc nhiệm không quân trên biển - Ứng phó khủng hoảng - Bộ tư lệnh trung Ương (U.S. Special Purpose Marine Air-Ground Task Force Crisis Response – Central Command) của Hoa Kỳ -  đã tuyên bố rằng Thủy quân lục chiến đã thực hiện cuộc tập trận vũ khí không sát thương ở Kuwait.

Trước các cuộc biểu tình căng thẳng gần đây tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Baghdad, Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ với Thủy quân lục chiến 7th, được giao cho Lực lượng đặc nhiệm U.S. Special Purpose Marine Air-Ground Task Force Crisis Response – Central Command đã tổ chức một cuộc tập trận vũ khí không sát thương, ngày 18 tháng 1 năm 2020 .
Ảnh: Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ ném lựu đạn không sát thương trong một cuộc tập trận. Ảnh của Thượng sĩ. Branden Bourque.

Trong một lần tập trận, Thủy quân lục chiến đã bắn một khẩu súng ngắn 12 nòng Mossberg 590A1 và ném lựu đạn không gây chết người.

Khóa học vũ khí không gây chết người này cung cấp hướng dẫn và kiến thức cơ bản về các đặc điểm, việc làm, chính sách và các ứng dụng của vũ khí không gây chết người trong nhiều hoạt động quân sự.

Cuộc tập trận cuối cùng là một cuộc tập trận kiểm soát bạo loạn bao gồm một lực lượng đối lập hung hăng, những người sẽ cố gắng tấn công, gây thương tích và đánh cắp từ Thủy quân lục chiến.
Ảnh: Một Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ bắn một khẩu súng ngắn Mossberg 590A1 12-gauge trong một cuộc tập trận với vũ khí không sát thương. Ảnh của Thượng sĩ. Branden Bourque




Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.