Quân đội Hoa Kỳ trao thỏa thuận trị giá $400,9 triệu USD cho BAE Systems để sản xuất xe Bọc Thép thế hệ tiếp theo

Ngày:24/01/2020  

Uviet.net (24.01.2020): Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã công bố một thỏa thuận trị giá khoảng lên đến $400,9 triệu USD cho việc mua 160 xe bọc thép đa dụng Multi-Purpose Vehicles (AMPV).

Theo một bản tin dịch vụ gần đây, hãng BAE Systems Land & Armaments LP đã được trao một khoản sửa đổi trị giá $400,9 triệu USD cho một hợp đồng được trao trước đây để mua 160 xe bọc thép Armored Multi-Purpose Vehicles (AMPV).
Ảnh: xe bọc thép đa nhiệm Armored Multi-Purpose Vehicles (AMPV), nó thay thế cho tàu sân bay bọc thép M113 và gia đình xe. Hợp đồng cho giai đoạn Kỹ thuật, Sản xuất và Phát triển đã được trao cho hãng BAE Systems trước đó vào tháng 12 năm 2014.

Công việc sẽ được thực hiện tại York, Pennsylvania, với thời gian hoàn thành ước tính vào ngày 28 tháng 2 năm 2023.

AMPV là một giải pháp trưởng thành, tiết kiệm chi phí, tận dụng các thiết kế xe chiến đấu tiên tiến nhất và đã được chứng minh. Nó đáp ứng các yêu cầu bảo vệ lực lượng của Quân đội và các yêu cầu cơ động trên mọi địa hình, cho phép AMPV cơ động với phần còn lại của Đội chiến đấu Lữ đoàn Thiết giáp. Điểm chung trong ABCT cũng làm giảm rủi ro phát triển và hợp lý hóa việc bảo trì, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho Quân đội.

AMPV sẽ có Năm biến thể, một loại xe đa dụng, xe chỉ huy nhiệm vụ, tải súng cối và làm nhiệm vụ sơ tán điều trị y tế, Pháp có khối lượng nội thất lớn hơn gần 80% so phiên bản trước đó, và sức mạnh và khả năng sống sót cao hơn đáng kể. Hệ thống làm mát và điện cũng được nâng cấp để phù hợp với cả nâng cấp hiện tại và trong tương lai.

Các AMPV đang được chế tạo với lớp giáp mạnh, cơ động và lớn hơn các phương tiện mà chúng sẽ thay thế. Các cấp độ cao hơn của khả năng sống sót là hoàn thành hai mục tiêu chính.

Theo trang UPI.com, Quân đội Hoa Kỳ có kế hoạch mua tổng cộng 2.897 Xe bọc thép Armored Multi-Purpose Vehicles (AMPV), với tổng chi phí $10,723 tỷ USD, tương đương $3,7 triệu USD cho mỗi chiếc.



_______
Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.