Quân đội Hoa Kỳ đã bắt đầu thử nghiệm biến thể xe thiết giáp bộ binh Bradley mới nhất với hệ thống suspension tiên tiến

Ngày:27/01/2020  
Uviet.net (27.01.2020):Theo báo cáo của KYMA, Quân đội Hoa Kỳ đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản cải tiến của xe chiến đấu bộ binh Bradley tại căn cứ Yuma Proving Ground, tất cả để đảm bảo rằng nó có khả năng hoạt động tốt ở bất cứ nơi nào trên thế giới khi có nhiệm vụ, theo báo cáo của KYMA.

Biến thể mới nhất của xe thiết giáp Bradley bao gồm các thiết bị vận hành tiên tiến sẽ cho phép chiếc xe có tính năng (nâng lên và hạ xuống) tùy theo địa hình.

Trung tâm thử nghiệm YPG đang thử nghiệm một hệ thống treo mới để cải thiện chất lượng xe khi đưa lính qua các khu vực chiến đấu, cũng như giảm thời gian bảo trì.

Mark Schauer cho biết, bản thân chiếc xe vẫn còn trên bảng vẽ. Nhưng chúng tôi thử nghiệm các thành phần có thể được sử dụng trong các phương tiện trong tương lai, Jade Janis, nhân viên kiểm tra phương tiện cho biết thêm, ở đó, chẳng có gì trên hệ thống này mà giống như một thứ gì đó từng được sử dụng. Tất cả đều được thiết kế lại hoàn toàn với công nghệ tiên tiến hơn.

Hệ thống treo Suspension mới được triển khai giúp điều chỉnh quản lý chiều cao tích hợp; cung cấp khả năng (nâng và hạ) xe từ ghế lái người điều khiển.

Theo thông tin mở, hệ thống theo dõi mới có thể là hệ thống Treo khí nén thủy lực Horstman, sử dụng khí nitơ áp suất cao và một bộ giảm xóc dầu tích hợp được hỗ trợ toàn bộ cho chuyến hành trình. Điều này làm giảm trọng lượng và không gian so với các giải pháp thủy canh hoặc cuộn tròn khác.

Được thiết kế bởi cty Horstman Holdings Ltd. là giải pháp không gian hiệu quả nhất, một hệ thống theo dõi mới sẽ cung cấp một lộ trình tăng trưởng cho các hệ thống điều chỉnh chiều cao giảm xóc biến đổi, khóa và đi xe tiên tiến.

Hệ thống theo dõi khí nén thủy lực cho xe chiến đấu được Horstman phát triển vào giữa những năm 1990 cho các chương trình Kỵ binh tương lai UK MODs Future Scout Cavalry System (FSCS) của Anh và các chương trình Hệ thống Chiến đấu Tương lai Tracer and US Army’s Future Combat System (FCS) của Quân đội Hoa Kỳ, để loại bỏ sự cần thiết của các Hệ thống treo thanh xoắn và để giảm thiểu hoặc loại bỏ các thanh đỡ trên thân xe.