Nhật Bản: Phụ nữ dễ dàng thuê một "bạn Trai" để tâm sự chỉ trong một vài giờ

Ngày:19/01/2020  
Có phải bạn là một trong những người cô độc vào những ngày lễ giáng sinh?. Bạn có mong muốn rằng mình có được người nào đó bên cạnh để nắm đôi bàn tay, khen gợi và vui vẻ cùng bạn ăn tối?.

Nhưng cho dù bạn mong muốn có có một Bạn trai bao nhiêu đi nữa, thì tình yêu đôi khi lại khó chắc chắn để bạn có thể nắm bắt. Thôi đừng lo lắng nữa. Chỉ trong một vài giờ, bạn có thể thuê một "Bạn Trai" ở Nhật Bản.

Các dịch vụ Host/ Hostess Clubs hay Kyabakura là một kiểu văn hóa phổ biến ở Nhật Bản. Nhưng nó không giống như hầu hết các ngôi nhà ở Khu đèn đỏ trên toàn thế giới [nơi có các hoạt động thoát Y, khỏa thân hoặc quan hệ tình dục đầy đủ] thì Dịch vụ Kyaakuras chỉ để giải trí, như đối với hầu hết các Host Clubs, quan hệ tình dục với khách hàng được khuyến khích mạnh mẽ.


Một điều khá thú vị là nên lưu ý rằng khi trở thành Chủ nhà Host cũng giống như chuẩn bị cho sự nghiệp. Theo video, đào tạo 2 năm là tiêu chuẩn để trở thành Chủ nhà Host. Khoản đền đáp có thể nhận được khá nhiều tiền sinh lợi lên tới hàng ngàn USD mỗi tuần chưa bao gồm quà tặng từ các khách hàng quen thuộc.

Trong khi sự thân mật về thể xác với khách hàng không được ưu ái, một số Host có khả năng yêu khách hàng, họ sẽ quan hệ tình dục với khách hàng. Có lẽ trong một xã hội rất lịch sự, tham công tiếc việc và nam tính như Nhật Bản, nhu cầu của phụ nữ về khía cạnh lãng mạn thân mật bị xâm phạm. Do đó, các khách hàng của câu lạc bộ Host Clubs họ đã tìm kiếm công ty mong có được những người bạn trai cho thuê này để cảm nhận tình yêu và sự an toàn về mặt cảm xúc dù chỉ trong vài giờ.

Xem Video: Dịch Vụ Host Clubs cho thuê "Bạn Trai" ở Nhật Bản:



Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net

___________
Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.