Mẹ Trẻ Xinh Đẹp 49 Tuổi Thường Xuyên Bị Lầm Tưởng Là "Người Yêu" Của Con Trai

Ngày:21/01/2020  
Đó phải là một lời khen tâng bốc khi mọi người thường nhầm một bà mẹ 49 tuổi, là bạn gái đứa con trai 22 tuổi của mình. Đó là cô Liu Yelin, người có diện mạo trẻ trung chỉ bằng một nửa tuổi tác thực sự của cô.

Người mẹ đến từ Trung Quốc này trông trẻ đến nỗi những người khác đưa ra quan niệm sai lầm rằng cô đang bên cạnh người Yêu khi đang đi chơi với con trai. Những bức ảnh của họ chụp cùng nhau gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội gần đây và rất nhiều cư dân mạng đã rất bận tâm kể từ đó.


Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mail Online, Liu chia sẻ cô đã quen với việc mọi người ngạc nhiên với tuổi tác của mình.

Lưu nói:

Người dân thường bị sốc khi phát hiện ra tôi gần U-50. Bất cứ khi nào tôi đi mua sắm và nói với mọi người về tuổi thật của mình, tôi thường bị lôi kéo bởi những người lạ muốn tìm hiểu bí mật của tôi.

Vậy chính xác bí quyết cho vẻ ngoài trẻ trung của cô ấy là gì?

Theo Liu, bí kíp trẻ trung mà cô thổ lộ có thể được ghi nhận vào việc tập thể dục thường xuyên - điều mà cô ấy đã làm trong suốt Ba thập kỷ nay.

Liu Tôi bơi trong hồ và tập Gym mỗi ngày, cô Liu nói. Điều yêu thích của tôi là bơi ngoài trời vào mùa đông, cô ấy cho biết thêm.

Cô Liu còn đi xa hơn khi nói rằng cô ấy đã có bơi qua sông Yangtse ở Trung Quốc và sông Han ở Nam Hàn, báo cáo của tạp chí BoredPanda. Năm ngoái, cô cũng đã bơi từ bờ Penang, Malaysia tới eo biển Malacca là “một con số đáng nể 7,45 dặm chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ!”

Liu đã chia sẻ phương châm sống của cô ấy là "Nếu bạn nghĩ bạn trông thô kệch, đó là vì bạn chưa chảy đủ "mồ hôi".


Giờ đây cô ấy chính thức là một cảm xúc trực tuyến với hàng ngàn người theo dõi trên Weibo, trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất Trung Quốc.



___________
Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.