Không Quân Hoa Kỳ Công Bố Video Độc đáo Của Máy bay Ném Bom Tàng Hình B-2 Spirit

Ngày:05/01/2020  
 Uviet.net  (05.01.2020): Không quân Hoa Kỳ đã phát hành video tuyệt vời về máy bay tàng hình B-2 B-2 Spirit từ căn cứ Không quân Whiteman.

Video này, B-2 Spirit trình diễn trong một nhiệm vụ tại Căn cứ Không quân Whiteman, được thực hiện cho Giải thi đấu Roses 2020.
Ảnh: máy bay ném Bom tàng hình B-2 Spirit với công nghệ tàng hình tiên tiến, có khả năng mang bom nhiệt hạch thọc sâu vào tuyến phòng thủ của kẻ dịch. thực hiện hủy diệt mức độ lớn.

Theo Captain Jetson Airline News, những chiếc máy bay của quân đội Hoa Kỳ bay trên Đại lộ Colorado luôn đánh dấu sự khởi đầu của Cuộc diễu hành Roses 2020. Trong 20 năm qua, chỉ có một hoặc hai ngày Năm mới đã phải hủy chuyến bay, do thời tiết xấu. Thông thường, ngày 01 tháng 01 luôn xuất hiện để tạo ra một ngày nắng đẹp ở Pasadena, California.

Theo truyền thống, quân đội sẽ gửi các loại máy bay khác nhau cho chuyến bay hàng năm. Các loại máy bay có thể khác nhau giữa các máy bay chiến đấu và máy bay ném bom, riêng biệt hoặc kết hợp.

Vào năm 2020, chiếc B-2 Spirit của cách tác chiến ném bom thứ 50 xuất hiện dưới dạng duy nhất.

Khi B-2 bay qua Rose Bowl như mọi năm, Trung tướng John F. Thompson thuộc Trung tâm Chỉ huy, Không gian và Hệ thống Tên lửa, Không gian Không quân Chỉ huy tại Rose Bowl 2020, phát biểu." các quý bà và quý ông, đó là âm thanh của sự tự do" 


Và thêm rằng [Nó] [máy bay ném bom] đại diện cho Không quân Hoa Kỳ theo cách giúp chúng tôi chứng minh với những người đang có mặt và toàn quốc, thậm chí có thể cả thế giới đang xem trên truyền hình, Không quân Hoa Kỳ quan trọng như thế nào để bảo vệ thế giới tự do. Hy vọng đây là điều mà tất cả người Mỹ cần mọi lúc.

Căn cứ Whiteman Air Force (AFB) nằm khoảng 2 dặm về phía Nam Knob Noster, MO và 70 dặm về phía Đông-Đông Nam của thành phố Kansas.

Đơn vị chủ quản tại Whiteman AFB là Phi đội ném Bom thứ 509 (509 BW), được giao cho Eighth Air Force của Bộ tư lệnh tấn công toàn cầu Air Force Global Strike Command. Phi đội 509 BW vận hành máy bay ném bom tàng hình Northrop Grumman B-2 Spirit, được thiết kế để sử dụng tấn công các mục tiêu có giá trị cao nằm ngoài tầm bắn của máy bay thông thường hoặc các địa điểm được coi là phòng thủ dầy đặc so với các máy bay thông thường.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net