Israel Tạo Ra Vũ khí Sát Tank "Đáng Sợ" Không Hề Thua Kém Hoa Kỳ

Ngày:18/01/2020  
Uviet.net (18.01.2020): Trong một loạt các thử nghiệm gần đây trên sa mạc Negev, công ty quốc phòng  Rafael Advanced Defense Systems Ltd của Israel đã cho thấy khả năng của tên lửa chống Tank SPIKE SR (tầm ngắn) nâng cấp của mình bằng cách thổi bay một số mục tiêu từ khoảng cách xa.

SPIKE SR là loại đầu đạn chống Tank nổ (HEAT) dẫn đường bằng quang điện tử được thiết kế để phóng trên vai bộ binh và là biến thể nhỏ nhất và nhẹ nhất của gia đình Tên lửa SPIKE, chỉ nặng 10kg. Phiên bản cũ hơn có tầm bắn 50-1.500 mét, nhưng phiên bản nâng cấp đã thành công trong việc bắn trúng các mục tiêu nằm cách đó khoảng 2.000 mét.

Chúng tôi rất tự hào về loại tên lửa nhỏ này, được chứng minh là gây sát thương như các tên lửa cỡ nòng lớn khác, rất nhanh nhẹn cho chiến binh nhờ trọng lượng nhẹ, cũng như khả năng hành động nhanh chóng triển khai phóng trong vòng 6 giây từ khi bắt đầu, tham chiến nhanh chóng vào các mục tiêu di chuyển, một khả năng đòi hỏi cao trên chiến trường ngày nay, ông Gal Papier, giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh tại ban giám đốc Hệ thống vũ khí chiến thuật chính xác Precision Tactical Weapon Systems của Rafael cho biết.

Ngoài SPIKE SR, các tên lửa khác trong Gia đình SPIKE bao gồm SPIKE NLOS (Non-Line Of Vision), SPIKE ER (Extended Range), SPIKE MR (Medium Range)Spike LR (Long Range).

Theo dữ liệu của công ty, toàn bộ Gia đình SPIKE được 34 quốc gia trên thế giới sử dụng, với hơn 33.000 phi đạn được sản xuất và cung cấp và có tới 45 nền tảng Vũ Khí khác nhau tích hợp nó vào, bao gồm máy bay trực thăng tấn công, phương tiện xe bọc thép mặt đất và Chiến Hạm.

Xem Video: Phi đạn sát Tank SPIKE SR thổi tung xe thiết giáp.


Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.