Hải Quân Hoa Kỳ Hạ Thủy Chiến Hạm Littoral Mới Nhất

Ngày:21/01/2020  
Uviet.net (21.01.2020): Hải quân Hoa Kỳ đã ra mắt chiến hạm USS Cooperstown (LCS 23) của tương lai tại một buổi lễ ở xưởng đóng tàu Fincantieri Marinette Marine (FMM) ở Marinette, Wisconsin.

USS Cooperstown ra mắt ngày 19 tháng 1, đánh dấu một cột mốc sản xuất quan trọng khác cho chương trình tàu chiến đấu Duyên hải (LCS). Đây là một tàu biến thể Freedom mới được thiết kế để gúp nâng cao tốc độ cho khả năng cho các sứ mệnh mà nó phục vụ.

Hôm nay, nhóm các nghành công nghiệp do hãng Lockheed Martin dẫn đầu đã ra mắt LCS 23, USS Cooperstown chiến hạm của tương lai, đưa con tàu tiến gần hơn một bước để gia nhập Hải quân Hoa Kỳ.

LCS 23 là tàu đầu tiên được đặt tên cho Cooperstown. Cái tên vinh danh các cựu chiến binh là thành viên của đội Bóng chày Quốc gia National Baseball Hall nằm trong thành phố cùng tên.

USS Cooperstown là một tàu chiến nhỏ, đa năng, được Lockheed Martin chế tạo ra để hoạt động gần bờ.

Nhóm Freedom-variant được lãnh đạo bởi Lockheed Martin (đối với các thân tàu có số lẻ, ví dụ LCS 1). Nhóm Independence-variant được lãnh đạo bởi Austal USA (cho LCS 6 và các thân tàu được đánh số chẵn) và được lãnh đạo bởi General Dynamics, Bath Iron Works cho LCS 2 và LCS 4. Được mua theo chiến lược mua lại khối cải tiến, Có 12 tàu hiện đang được xây dựng.

LCS là một con tàu mô-đun, có thể cấu hình lại, với ba sứ mệnh bao gồm chiến tranh mặt nước, các biện pháp đối phó với mìn và chiến tranh chống tàu ngầm. Văn phòng điều hành chương trình Tàu chiến đấu Littoral (PEO LCS) chịu trách nhiệm cung cấp và duy trì khả năng nhiệm vụ duyên hải cho hạm đội. Cung cấp các tài sản chiến tranh chất lượng cao trong khi cân bằng khả năng chi trả là chìa khóa để hỗ trợ chiến lược hàng hải của Quốc Gia.





Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.