General Dynamics chia sẻ video mới về hệ thống vũ khí công nghệ đột phá

Ngày:22/01/2020  
Uviet.net (22.01.2020): Công ty General Dynamics Ordnance & Tactical Systems, một đơn vị kinh doanh của Tập đoàn General Dynamics, đã chia sẻ một đoạn video ngắn mới trên Twitter cho thấy một Vũ khí dành cho các đặc nhiệm Thế hệ tiếp theo Next Generation Squad Weapon – Automatic Rifle, gọi tắt là NGSW-AR.

General Dynamics đang phát triển hai phiên bản NGSW cho các đơn vị bộ binh và cận chiến. Khẩu NGSW-AR sẽ thay thế các vũ khí tự động M249 và khẩu NGSW-R (Rifle) sẽ thay thế M4 carbine. NGSW được lên kế hoạch để phân phối 2021 hoặc 2022. Các phiên bản của vũ khí được dự định sẽ trang bị các công nghệ tinh vi như tính toán đạn đạo, khả năng nhắm mục tiêu và theo dõi thông minh, giao tiếp không dây và khả năng dựa trên camera tiên tiến.

NGSW sẽ kết hợp hỏa lực và tầm bắn hiệu quả của súng máy với độ chính xác và công thái học của súng trường, mang lại sự cải thiện về khả năng về độ chính xác, tầm bắn và sát thương. Vũ khí sẽ có trọng lượng nhẹ, bắn đạn nhẹ và giảm tiếng ồn và độ lóe sáng.

Các binh sĩ sẽ sử dụng NGSW-AR chống lại các mục tiêu tầm gần, tầm trung và tầm xa trong mọi địa hình và điều kiện.

Xem Video: Súng trường NGSW-AR

Mục tiêu của NGSW là cải thiện khả năng sát thương, cơ động và nhận thức tình huống của người lính bộ binh, trinh sát và Công binh sẽ vượt qua để đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng trên chiến trường.

Quân đội Hoa Kỳ gần đây đã chọn General Dynamics-OTS Inc., AAI Corporation Textron SystemsSig Sauer Inc. để cung cấp các nguyên mẫu của cả hai phiên bản súng trường tự độngsúng trường loại NGSW, cũng như hàng trăm ngàn viên đạn 6,8mm phổ biến cho cả hai loại vũ khí này.


_________
Note * Nếu bạn muốn báo cáo lỗi ngữ pháp hoặc những lỗi khác trong các bài viết tin tức trên trang này, bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách để lại comment bên dưới.