Dr. Manhattan V/s Thanos ai sẽ chiến thắng?

Ngày:25/12/2019  
Tôi thấy một số người nói rằng Manhattan sẽ chiến thắng vì về cơ bản anh ta là một vị thần, nhưng dường như mọi người không nhận ra rằng Thanos có thể đánh bại các vị thần như "ăn cơm bữa."

Thanos đã đánh lừa Galactus, đánh ngang hàng với thần Odin, đập luôn Silver Surfer và lấy được Viên đá Vô cực bằng cách đánh bại sáu sinh vật bất tử. Anh ta đã phá hủy vũ trụ, phá vỡ DNA của các thực thể vũ trụ và nắm giữ sức mạnh toàn năng nhiều lần.

Tùy thuộc vào dòng thời gian, một trong những sức mạnh của anh ta (hoặc nguyền rủa, như anh ta đã biết) Thanos có khả năng bất tử, điều này sự là TUYỆT VỜI nếu nói về cái chết, bởi vì chính Death đã không chấp nhận cho cái chết của Thanos. Về vấn đề đó, việc Manhattan hoặc bất kỳ ai khác giết anh ta là điều hoàn toàn không thể.

Nếu Dr. Mahattan không thể giết được Thanos thì chắc chắn với sự thông mình và khả năng kiểm soát năng lượng của Thanos, gã Titan điên này sẽ là kẻ chiến thắng.

Thanos có thần giao cách cảm thần, có thể du hành xuyên thời gian, mạnh hơn Hulk, thông minh hơn bất kỳ ai trên Trái đất, có thể điều khiển hầu hết các loại năng lượng và vật chất, và biết ma thuật khá tiên tiến.

Tôi đặt tiền của mình vào gã Eternal of Titan (Thanos), cảm ơn các bạn rất nhiều, mặc dù Thanos có găng tay vô cực infinity Gauntlet hay không.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net