Quân Đội Hoa Kỳ Chọn Hãng Raytheon Chế Tạo Radar Thế Hệ Tiếp Theo Cho Hệ Thống Phòng Thủ Patriot

Ngày:21/10/2019  
 Uviet.net  (21.10..2019): Quân đội Hoa Kỳ đã chọn nhà thầu Quốc Phòng Raytheon để chế tạo radar thế hệ tiếp theo, có khả năng quét mảng 360 độ cho hệ thống phòng thủ Phi đạn Patriot của mình.

Raytheon sẽ nhận được hơn 384 triệu Mỹ Kim để chuyển giao sáu đơn vị đại diện sản xuất của radar tiên tiến trên không và tên lửa phòng không (LTAMDS) theo thỏa thuận Other Transactional Authority U.S. Army của Hoa Kỳ.

LTAMDS là một radar mới nhất sẽ thay thế các radar hiện tại của Quân đội Hoa Kỳ. Nó sẽ hoạt động trên mạng lưới phòng khôngPhòng Không tích hợp của quân đội.

Cách tiếp cận sạch sẽ của chúng tôi đối với LTAMDS củng cố vị trí của Raytheon với tư cách là nhà cung cấp năng lực radar phòng không và tên lửa hàng đầu thế giới, ông Ralph Acaba, Chủ tịch Hệ thống phòng thủ tích hợp Raytheon cho biết. Patriot là hệ thống phòng thủ phi đạn trên không hàng đầu thế giới, và 17 quốc gia đã mua 240 radar từ Raytheon. Với sự chấp thuận của Quân đội Hoa Kỳ, các đối tác Patriot này sẽ có cơ hội tăng cường Mảng quét điện tử chủ động, khả năng 360 độ vào kho của chúng, kéo dài vòng đời hệ thống của họ trong nhiều thập kỷ.

Giải pháp LTAMDS giành chiến thắng của Raytheon là một radar quét điện tử chủ động 360 độ, được cung cấp bởi Gallium Nitride do Raytheon sản xuất, một chất giúp tăng cường tín hiệu radar và tăng cường độ nhạy của nó. Trong hai thập kỷ qua, Raytheon đã đầu tư đáng kể vào công nghệ AESA GaN và khả năng sản xuất tiên tiến, đưa nha thầu quốc phòng này trở thành công ty hàng đầu thế giới về phát triển sản phẩm và công nghệ GaN tiên tiến.

Trong nhiều thập kỷ, chúng tôi đã đầu tư vào công nghệ radar để đáp ứng nhu cầu cấp thiết nhất của khách hàng. Do đó, chúng tôi đã phát triển khả năng và năng lực để cung cấp cho Quân đội một khả năng tiên tiến trên dòng thời gian được tăng tốc, ông cho biếtomomiberiber, phó chủ tịch của Hệ thống phòng thủ tên lửa và phòng không tích hợp tích hợp công nghệ của Raytheon. Khả năng sản xuất tiên tiến và mạng lưới nhà cung cấp mạnh sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng yêu cầu phát hành vật liệu tối hậu thư cho quân đội.

Raytheon lần đầu tiên tiết lộ hệ thống Radar cảnh báo tên lửa thế hệ tiếp theo tại Hội nghị và Triển lãm thường niên của Hiệp hội Quân đội Hoa Kỳ (AUSA).



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net