Lockheed Martin Tiết Lộ Vũ Khí Siêu Thanh Tiên Tiến Tại Hội Nghị AUSA 2019

Ngày:13/10/2019  
 Uviet.net  (13.10.2019): Một đầu đạn bay nhanh gấp 5 lần vận tốc âm thanh, nó xuyên thủng các vành đai phòng Thủ trên không của kẻ thù. Nó lao nhanh đến nỗi kẻ thù chẳng có đủ thời gian để xoay sở hoặc đưa ra một giải pháp dự phòng. Đó chính là Phi đạn Siêu thanh thế thệ tiếp theo của nhà thầu quốc Phòng Lockheed Martin.


Lockheed Martin, Nhà cung cấp vũ khí số 1 của Ngũ giác Đài sẽ tiết lộ chi tiết mới về việc phát triển nguyên mẫu tấn công trên Bộ trong Cuộc họp và Triển lãm AUSA sắp diễn ra từ ngày 14 .10 đến 16.10 tại Trung tâm Hội nghị Walter E. Washington Convention Center diễn ra ở Washington DC , Hoa Kỳ.
Vũ khí Siêu Thanh  Hypersonic sẽ cung cấp khả năng sống sót cao và giá cả phải chăng, nó sẽ vượt qua khoảng cách trên chiến trường  bằng cách sử dụng tốc độ Vượt âm, và khả năng cơ động. Chúng nâng cao nhiều thuộc tính bền bỉ của không quân như tốc độ, phạm vi, tính linh hoạt và độ chính xác.
Kinh nghiệm mạnh mẽ trong các chuyến bay siêu âm đã giúp Lockheed Martin trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghệ siêu âm, cung cấp các giải pháp trưởng thành và hiệu quả nhất để giải quyết các mối đe dọa ngày càng tăng trong lĩnh vực an ninh toàn cầu.
Lockheed Martin đã đầu tư vào việc phát triển và trình diễn công nghệ siêu thanh trong hơn 30 năm qua . Kết quả của khoản đầu tư này đã giúp công ty luôn đi đầu trong việc vận hành các khả năng, hệ thống và kỹ thuật siêu thanh.
Sự cạch tranh trong lĩnh phát triển của Vũ khí Siêu Thanh đang tiến triển trên toàn cầu. Chúng tôi đã dẫn đầu trò chơi trong việc thúc đẩy các công nghệ thế hệ tiếp theo này, Lockheed Martin cho biết trên tài khoản Twitter của mình.
Hệ thống Vũ khí siêu thanh sẽ làm thay đổi cuộc chơi cho lĩnh vực an ninh quốc gia. Tạo ra công nghệ siêu âm nó đặt ra một số thách thức về kỹ thuật phức tạp, khó khăn. Vũ khí siêu Thanh sẽ di chuyển ở tốc độ Mach 5 [nhanh gấp 5 lần tốc độ âm thanh] và có khả năng nhanh hơn nữa.

Vũ khí tấn công Siêu thanh là một khía cạnh quan trọng của nỗ lực hiện đại hóa hỏa lực chính xác tầm xa cho Quân đội và chiến lược an ninh Quốc gia để cạnh tranh và vượt qua các mối đe dọa tiềm tàng.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net