Hải quân Hoa Kỳ trao giải thưởng hợp đồng bổ sung trị giá 9 triệu Mỹ Kim cho mô-đun tên lửa Hellfire

Ngày:02/09/2019  
Uviet.net (02.9.2019): Nhà sản xuất vũ khí Northrop Grumman của Hoa Kỳ đã được trao một hợp đồng sửa đổi hợp đồng trị giá 9 triệu USD của Hải quân để thực hiện một tùy chọn cho việc sản xuất Mô-đun tên lửa đất-đối-không Littoral Combat Ship (LCS).

Hôm thứ Sáu, Bộ Quốc phòng cho biết rằng hãng Northrop Grumman đã nhận được sửa đổi mới để hỗ trợ cho chương trình Littoral Combat Ship (LCS), Mission Modules (MM), của Hải quân Hoa Kỳ..

Phi đạn Longbow Hellfire Phóng thẳng đứng

LCS là những chiến binh nhanh nhẹn trên mặt nước và có mạng lưới tác chiến được tối ưu hóa để hoạt động trong các khu vực thông qua việc trang bị các nhiệm vụ dành riêng chuyên biệt, theo Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, cho biết, Các nhiệm vụ chính được hỗ trợ là: Tác chiến chống tàu ngầm, các biện pháp đối phó với mìn và chiến tranh mặt nước.

Công việc sẽ được thực hiện tại Huntsville, Alabama (80%); Bethpage, New York (18%); và Hollywood, Maryland (2%), và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 5 năm 2021.

Vào giữa tháng 7, Hải quân Hoa Kỳ báo cáo rằng họ đã hoàn thành thử nghiệm cấu trúc tên lửa Longbow Hellfire cho Mô-đun tên lửa đất đối không Littoral Combat Ship.

Việc tích hợp hệ thống tên lửa Longbow Hellfire, được chỉ định là Mô-đun tên lửa chống bề mặt Surface-to-Surface (SSMM), sẽ làm tăng tính sát thương của hạm đội tàu chiến duyên hải. SSMM sử dụng Tên lửa Hellfire của Longbow với khả năng phóng thẳng đứng để chống lại các mối đe dọa tàu nhỏ.