Con Đường Thành Công Không Dành Cho Những Kẻ Nhút Nhát

Ngày:04/09/2019  

Sự nhút nhát và e sợ là bản năng sinh tồn trong tự nhiên và nó tồn tại ở mọi sinh vật sống trên hành tinh. nỗi sợ giúp bạn tồn tại trước nhiều nguy cơ và bạn phải lẩn trốn để chờ đợi một con đường hay một cơ hội tốt đẹp hơn. Tuy nhiên nỗi sợ trong sinh hoạt xã hội ngay nay lại dẫn bạn đến một kết cuộc khác.


Tôi có hay để ý rằng, những người thất bại trong cuộc sống thường có một điểm chung: Họ thiếu tự tin và luôn sợ sệt, ngại trước ngại sau. Họ sợ làm mất lòng người khác, họ sợ chuyện tệ hại có thể xảy ra, họ lo mình không thể làm được và muôn vàn điều khác. Dù những chuyện đó còn chưa có xảy ra...

Thứ tính cách đó có thể giúp người ta an toàn, nhưng là an toàn trong nghèo khó và thấp kém. Bạn không muốn làm mất lòng người khác không có nghĩa họ sẽ trân trọng bạn.

Sợ điều tệ hại sẽ xảy ra không có nghĩa bạn sẽ gặp toàn điều tốt đẹp. Lo sợ mình không làm được và không dám làm, cũng đồng nghĩa với việc bạn chẳng bao giờ có cơ hội biết khả năng bản thân thật sự ra sao!

Cuộc đời này không có chỗ dành cho sự nhút nhát đâu. Ngay cả khi số phận sắp đặt cho bạn trúng số, bạn cũng phải dám mơ mộng và bỏ tiền ra mua xổ số trước đã.



Thế Anh.
www.Uviet.net