Kích thước ngực của phụ nữ Nhật Bản tự hào 40 năm tiếp tục tăng trưởng

Ngày:07/08/2019  

 Uviet.net  (07.8.2019): Uí chà !,không thể phủ nhận điều đó nữa: kích thước của các mammar Nhật Bản đã trở nên lớn hơn.Chúng tôi biết điều này nhờ một cuộc khảo sát của nhà sản xuất đồ lót Triumph International Nhật Bản,gần đây đã công khai kết quả nghiên cứu của mình.

Theo Nikkan Gendai (ngày 7 tháng 8), đối tượng của cuộc khảo sát là phụ nữ Nhật Bản trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.Khi dữ liệu được tổng hợp Triumph nhận thấy rằng trong khi chỉ có 4,5% khách hàng của họ yêu cầu áo ngực cỡ D hoặc lớn hơn vào năm 1980,thì tỷ lệ đó đã tăng lên 17,6% vào năm 1990. Đến năm 2018, tỷ lệ này đã tăng lên ấn tượng 53,1%.Hay nói cách khác, mức tăng gấp 12 lần đáng chú ý trong 40 năm qua...

Thật thú vị, số đo trung bình 17,5 cm từ mặt dưới của vú đến đỉnh đã không cho thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong bốn thập kỷ đó. Điều đó có nghĩa là kích thước của bộ ngực chắc chắn đã trở nên lớn hơn.

Đương nhiên phóng viên của Nikkan Gendai muốn biết tại sao.

"Có hai lý do cho việc này", Shuko Sakata, giám đốc tiếp thị thương hiệu tại Triumph giải thích. "Đầu tiên là những thay đổi trong chế độ ăn uống, chẳng hạn như tăng tiêu thụ thịt và tây hóa nói chung. Khác là vì các nhà sản xuất của chúng tôi đã trở nên tốt hơn trong việc dạy khách hàng cách chọn áo yếm. Khi mặc áo lót, phụ nữ có xu hướng nghiêng về phía trước và bằng cách đó, trọng lực sẽ kích thích các phần thịt ở hai bên thân của chúng để đổ đầy cốc. Chỉ riêng điều đó có thể làm tăng kích thước cốc lên gấp đôi. "

Mutsuko Taniguchi, một stylist kỳ cựu với khoảng 40 năm trong thương mại, đã đồng ý quan điểm.

"Ngày nay, khi phụ nữ mặc áo ngực, họ ấn vào da thịt từ bốn hướng - từ hai bên dưới cánh tay, lên từ vùng bụng và sau đó từ xương đòn xuống. Làm điều này tạo ra nhiều sự phân tách và lợi ích từ tư thế cải thiện tổng thể, "cô nói.

Nhật Bản có văn hóa tiếp xúc, Taniguchi nói, vì vậy phụ nữ ở đây muốn nhấn mạnh đến sự phân tách của chúng, trong khi ngày nay, phụ nữ phương Tây có xu hướng ăn mặc theo cách cho phép chuyển động độc lập ngực trái và phải của họ.

Arata Samon, một bác sĩ và tác giả bài viết, ước tính rằng 70 đến 80% kích thước vú của phụ nữ được xác định bởi sự di truyền.

"Nhưng đối với 20% còn lại hoặc lâu hơn, dinh dưỡng có ảnh hưởng nhất định", ông nói. "Khoảng 90% vú bao gồm các tế bào mỡ. Mức độ mỡ trong cơ thể được xác định ở ba giai đoạn cuộc sống: trong khi vẫn còn phôi thai, trong khi nuôi dưỡng đến khoảng 3 tuổi, và sau đó ở tuổi dậy thì. Nếu mẹ ăn nhiều Thịt bò hoặc thịt lợn khi mang thai, số lượng tế bào mỡ trong bào thai sẽ tăng lên. Sau đó, những gì họ tiêu thụ khi còn nhỏ và thanh thiếu niên, như thịt, các sản phẩm từ sữa, gà rán, bánh sandwich cửa hàng tiện lợi, vv sẽ tăng kích thước của vú Nếu bạn nhìn lại những thay đổi trong chế độ ăn uống trong 40 năm qua, việc ăn nhiều chất béo chắc chắn có tác động đến kích thước ngực của phụ nữ. "

Và không có nghi ngờ gì chúng ta có thể mong đợi để tiếp tục tăng trưởng trong tương lai, tác giả cho biết.