Không quân Hoa Kỳ đã đăng tải đoạn video 360 độ bên trong Phi cơ CV-22 Osprey

Ngày:11/08/2019  
 Uviet.net  (11.8.2019): Bộ Chỉ Huy Các Chiến Dịch Đặc Biệt (AFSOC) của Không quân Hoa Kỳ mộtđơn vị hoạt động đặc biệt của Không quân, đã đăng tải video thực tế ảo 360 độ độc đáo bên trong máy bay động cơ xoay nghiêng CV-22 Osprey.

CV-22 là biến thể V-22 Osprey của Không quân Hoa Kỳ. Vào năm 2006, CV-22 đã trở thành máy bay nâng có khả năng cất cánh thẳng đứng dành cho các sứ mệnh hoạt động đặc biệt hàng đầu của Không quân.

Ảnh: máy bay Osprey tính hợp hai tính năng của Trực thăng và máy bay cánh quạt. Khi cất cánh động cơ của nó xoay nghiêng hướng lên phía trên như một trực Thăng, khi cần thiết di chuyển nhanh thì động cơ nó xoay nghiêng xuống như một máy bay cánh quạt thông thường, điều này giúp nó có khả năng lên thẳng nhưng vẫn bay nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều sovới trực thăng.

Osprey là máy bay động cơ có khả năng xoay nghiêng kết hợp tính năng cất cánh thẳng đứng, tính năng bay lượn và hạ cánh thẳng đứng như một trực thăng như trội hơn về đặc tính tốc độ, nó hay hơn trực thăng vì tính hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đạt tốc độ của một máy bay cánh quạt. Sứ mệnh của nó là tiến hành các nhiệm vụ xâm nhập, thoát hiểm và tiếp tế tầm xa cho các lực lượng hoạt động đặc biệt.

CV-22 được thiết kế, sản xuất và hỗ trợ bởi hãng Bell Direct Textron và Hệ thống phòng thủ tích hợp của hãng Boeing.

CV-22 được trang bị các biện pháp đối phó mối đe dọa tích hợp, radar theo dõi địa hình, cảm biến hồng ngoại hướng về phía trước và các hệ thống điện tử hàng không tiên tiến khác cho phép nó hoạt động ở độ cao thấp trong điều kiện thời tiết bất lợi và môi trường có nguy cơ từ trung bình đến cao.

Hai máy bay thử nghiệm đầu tiên đã được chuyển đến Căn cứ không quân Edwards, Calif., Vào tháng 9 năm 2000. Phi đội đặc biệt thứ 58 tại Kirtland AFB, N.M., đã bắt đầu huấn luyện bay bằng máy bay CV-22 với hai chiếc sản xuất đầu tiên vào tháng 8 năm 2006.

Xem Video: bạn có thể di chuyển con trỏ máy tính để Video này xoay 360 độ theo ý mình.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net