Hoa Kỳ phát hành thước phim ấn tượng về cuộc Diễn tập "Red Flag 19-3 trong đêm" được tổ chức tại Căn cứ Không quân Nellis

Ngày:08/08/2019  
 Uviet.net  (08.8.2019): Không quân Hoa Kỳ đã phát hành những thước phim ấn tượng về các hoạt động trong đêm tối, được tổ chức tại Căn cứ Không quân Nellis, trong cuộc tập trận Cờ Đỏ Red Flag 19-3.

Hoạt động trong đêm của các nhóm diễn tập Red Flag, là một trong những cách mà Không quân duy trì ưu thế trên không đánh bại kẻ thù.

Red Flag 19-3 là một cuộc tập trận huấn luyện không chiến bắt đầu từ ngày 15 tháng 7 năm 2019 và sẽ kết thúc vào ngày 2 tháng 8 năm 2019. Trong khi các phi công tập trận và bảo trì máy bay chiến đấu Hoa Kỳ tham gia một cuộc diễn tập đa miền thực tế để trau dồi kỹ năng của họ trong huấn luyện chiến đấu không-đối-không hàng đầu của Không quân Hoa Kỳ.

Các cuộc tập trận Red Flag cung cấp cho các chỉ huy nhiệm vụ, nhân viên bảo trì, kiểm soát mặt đất và các nhà điều hành không quân, không gian và không gian mạng có cơ hội trải nghiệm các kịch bản chiến đấu thực tế để chuẩn bị cho các cuộc chiến trong tương lai.

Mục tiêu của Red Flag 19-3 là chiếm ưu thế trong các nhiệm vụ chiến đấu tiên phong trong thời gian dài, nâng cấp chỉ huy nhiệm vụ và trải nghiệm độc đáo cho tất cả những người tham gia.

Red Flag được thành lập vào năm 1975 để chuẩn bị tốt hơn cho lực lượng quân đội Hoa Kỳ để chiến đấu.

Red Flag bắt đầu như một cuộc chiến không-đối-không, nhưng nó đã phát triển thành một cuộc xung đột đa miền để đảm bảo các chiến binh Mỹ từ khắp các đơn vị sẵn sàng chiến đấu vào ngày mai., Đại tá Michael Mathes, chỉ huy phi đội huấn luyện chiến đấu 414 cho biết. Các lực lượng Không quân, Không gian, tác chiến Điện tử và Chỉ huy, Kiểm soát kết hợp với nhau trong môi trường đào tạo của chúng tôi tại Nellis để đảm bảo tính sẵn sàng khi Quốc gia của chúng ta kêu gọi, chúng ta có thể đối mặt và đánh bại đối thủ của mình.
Xem video:

Red Flag đã đào tạo cho hơn 506.000 nhân viên quân sự, bao gồm hơn 157.000 thành viên lái máy bay hơn 411.000 sứ mệnh diễn tập và hơn 757.000 giờ bay.

Lần hội ngộ Red Flag này bao gồm những người tham gia từ nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm Không quân Hoàng gia Úc, Hải quân Hoa Kỳ và Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net