Xạ Thủ William Snyder Gần Như Vô Hình Trước Một Con Rắn Đen Southern Black Racer

Ngày:28/07/2019  

 uViet  (28.7.2019): Kích hoạt cò súng chỉ là một nửa trên chiến trường, bạn cần phải biết nhiều thứ hơn ngoài súng, bạn cần thành thạo vật lý và toán học là điều bắt buộc đối với bất kỳ tay súng bắn tỉa nào. Để trở thành một tay súng bắn tỉa, ngoài năng khiếu bẩm sinh, bạn phải trải qua một quá trình Huấn luyện hội đủ các yếu tố, Sức khỏe thể chất tốt, tính kiên trì, sức chịu đựng, am hiểu môi trường xung quanh, một khả năng tính toán tỉ mĩ, và đặc biệt hơn hết là bạn phải biết cách giả vờ bất động trong môi trường ngụy trang.


Bức ảnh của một tay súng bắn tỉa của Quân đội vẫn bất động khi một con rắn trượt qua nòng súng của anh ta.

Một sự im lặng đáng kể, trong đó Xạ thủ phải tính toán: sự tác động của cơn gió, trọng lực, khoảng cáchhiệu ứng Coriolis (là hiệu ứng xoay của trái đất tất cả những tác động trên sẽ được tính toán vào viên đạn bắn ra khi đi xuyên vào không khí.)

Trong quá trình huấn luyện tại căn cứ không quân Eglin, Fla. Vào ngày 7 tháng 4, Lực lượng Vệ binh Quốc gia Alabama Pfc. Xạ thủ William Snyder được vô tình phát hiện trên máy ảnh được ngụy trang đầy đủ trong bộ đồ ghillie đang ngắm mục tiêu bằng khẩu súng trường của mình khi một con rắn được mệnh danh là Southern black racer "Tay đua đen Miền Nam" chạy ngang nòng súng trước mặt anh ta.

Vệ Binh đã đăng bức ảnh lên trang Facebook của mình vào tuần sau, nơi nó được 3200 lượt chia sẻ.

HÌNH ẢNH: Một con rắn Tay đua đen Miền Nam trượt qua nòng súng trường của Xạ thủ William Snyder một lính bắn tỉa thuộc Vệ binh Quốc gia đang cầm súng khi đang thực hành ẩn nấp trong rừng với bộ đồ ghillie được ngụy trang tại căn cứ không quân Eglin, ngày 7 tháng 4 năm 2018. Ảnh của Thượng sĩ. William Frye.

Xạ thủ William Snyder đang thực hành rình rập trong rừng, theo hãng tin Charlotte Observer, và anh ta có thể khá giỏi về điều đó, nếu bức ảnh này là bất kỳ dấu hiệu nào. "Lính bắn tỉa của chúng tôi được huấn luyện để duy trì sự hoàn hảo trong nhiều giờ liền khi ở một vị trí và vẫn vô hình trước kẻ thù và thậm chí cả động vật hoang dã", Vệ Binh cho biết.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net