Raytheon Trình Chiếu Đoạn Phim Ấn Tượng Về Vụ Thử Tên Lửa TOW

Ngày:04/07/2019  
 Zcomity  (04.7.2019): Công ty sản xuất thiết bị quốc phòng khổng lồ Raytheon đã phát hành những thước phim ấn tượng cho thấy thử nghiệm tên lửa chống Tank phóng từ hệ thống theo dõi quang học, dẫn đường bằng dây (TOW).

Được đăng trên tài khoản Facebook của Raytheon, đoạn video cho thấy Đội chiến đấu Lữ đoàn Thiết giáp 30 của Lực lượng Vệ Binh Quốc gia Bắc Carolina đã thử nghiệm hệ thống vũ khí Tow Tầm Xa, một hệ thống vũ khí chống Tank Hạng nặng dẫn đường chính xác, chống Tank cường kích, chống chống tăng cường đổ bộ.

Được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1970, TOW là một trong những tên lửa chống tăng được sử dụng rộng rãi nhất.

Raytheon Nhà thầu quốc phòng quan trọng của Hoa Kỳ với kinh nghiệm 97 năm hoạt động, sản xuất vũ khí siêu tinh vi đứng hàng Thứ Hai thế giới chỉ sau Lockheed Martin.

Trang web của công ty Raytheon cho biết tên lửa TOW cho phép các lực lượng mặt đất chiếm ưu thế vượt trội so với các hệ thống Bọc thép và Xe bọc thép, bất kể môi trường hay điều kiện thời tiết nào.

Hệ thống vũ khí được triển khai với hơn 20 lực lượng vũ trang Quốc tế và được tích hợp trên hơn 15.000 nền tảng trên mặt đất, phương tiện và Trực thăng. Nó cũng là hệ thống vũ khí chống thiết giáp tấn công hạng nặng ưa thích dành cho NATO, Phe đồng minh, Liên Hợp Quốc và các lực lượng gìn giữ hòa bình trên toàn thế giới.

Xem Video:

Với hiệu suất mở rộng, tên lửa TOW là hệ thống vũ khí tấn công hạng nặng, chống Tank hạng nặng và chính xác được lựa chọn cho các thiết giáp Stryker của Quân đội Hoa Kỳ, Xe chiến đấu bộ binh Bradley, Xe đa năng cơ động cao ITAS và Xe bọc thép hạng nhẹ chống Tank nền tảng xe Tank. Các chương trình nâng cấp sẽ kéo dài vòng đời của tên lửa trong năm 2050. Raytheon đã chuyển hơn 690.000 hệ thống vũ khí TOW cho Hoa Kỳ và các quốc gia đồng minh.



Nguyễn Hoàng Thế Anh