Mảnh Ghép Cuối Cùng Trên Siêu Hàng Không Mẫu Hạm John F_Kennedy CVN 79

Ngày:30/07/2019  
 Uviet.net (30.7.2019): Hải quân Hoa Kỳ đã đăng một đoạn video cho thấy việc lắp đặt Modun Boong sàn đáp máy bay cuối cùng trên siêu Hàng Không Mẫu Hạm mới, John F. Kennedy của tương lai (CVN 79).

Nội dung video, bao gồm một đoạn phim về việc lắp đặt phần cuối cùng của boong máy bay của Hàng Không Mẫu Hạm Kennedy, cũng cho biết, siêu tàu sân bay mới nhất của Hải quân Hoa Kỳ được chế tạo với phương pháp xây dựng biến đổi và áp dụng những cải tiến công nghệ mới nhất.

Việc lắp đặt mảnh modun nặng 780 tấn cuối cùng của Boong Tàu John F. Kennedy (CVN 79) là một ví dụ khác về cách mà các nhà đóng tàu Hoa Kỳ đang sử dụng những phương pháp xây dựng biến đổi và Kỹ thuật công nghiệp mới nhất để cải thiện cách thức chế tạo con tàu.
Xem Video:

Siêu Hàng Không Mẫu Hạm cao 1.096 feet đang được chế tạo với chiến lược cải tiến bao gồm việc sử dụng ngày càng nhiều các công cụ kỹ thuật số để chế tạo các siêu tàu lớn hơn nhiều và hoàn thiện hơn khi dựng tàu so với các tàu sân bay trước đây. Tận dụng bài học kinh nghiệm và thay đổi chiến lược xây dựng chính, Chiếc Kennedy của tương lai đang trên hành trình được xây dựng với số giờ làm việc ít hơn đáng kể so với con tàu đầu tiên trong lớp Gerald R. Ford.

Hơn 3.200 công ty đóng tàu và 2.000 nhà cung cấp từ khắp đất nước đang hỗ trợ xây dựng Kennedy. Con tàu đang trong giai đoạn đầu của chương trình thử nghiệm và đang trong lịch trình ra mắt trong quý IV.

Kennedy dự kiến ​​sẽ di chuyển từ bến khô đến bến đậu trong quý IV năm 2019, trước ba tháng so với kế hoạch. Tàu được lên kế hoạch làm lễ rửa tội christening vào cuối năm nay.

Xem thêm :


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net