Hacker Israel Hack Cơ Sở Dữ Liệu Của Bộ Nội Vụ Của Palestine

Ngày:21/07/2019  
 uViet (.2019): Trong khi các nhóm tin tặc như "Anonymous” đang nổ lực tấn công mạng nhằm vào Israel và Mạng Bách Khoa Toàn Thư (Jewish virtual) của Nước này.

Tổ chức Lực lượng Ưu tú Israel Elite Force (IEF) không ngại phản công. IEF là một tổ chức độc lập bao gồm hàng chục người, trong đó có nhiều người trong số họ Là hacker, với mục đích chính là chống lại những kẻ phá hoại - chống lại bất cứ ai đang cố gắng làm tổn hại Israel.

Chúng tôi đã làm việc được nhiều năm rồi nhưng chỉ gần đây chúng tôi mới được tiếp xúc với công chúng thông qua các mạng xã hội, "R" giải thích , R là một trong những thành viên của tổ chức. Cuộc tấn công đầu tiên của chúng tôi là vào năm 1997 và kể từ đó chúng tôi đã làm việc thông qua tất cả các loại kênh và thu thập thông tin cho Nhà nước Israel. Khi cần thiết, chúng tôi kêu gọi những người khác giúp đỡ chúng tôi.

Theo R, các thành viên của tổ chức không gặp nhau ở phương diện cá nhân và chỉ một vài người trong số họ biết nhau. Các hoạt động cuối cùng của chúng tôi liên quan đến việc Hack vào cơ sở dữ liệu của Bộ Nội vụ Palestine và xuất bản các chi tiết cá nhân của cư dân dải Gaza và khu Bờ Tây. Ngoài ra, chúng tôi đã hack các doanh nghiệp ở Baqa al-Gharbiyye và Tayibe, và tìm thấy các số thẻ tín dụng, séc và các giao dịch.

Các thành viên của tổ chức cho biết mục tiêu cuộc tấn công mạng sắp tới của họ sẽ là trên Facebook và Twitter. Tại thời điểm này, họ đang lên kế hoạch tấn công trang web huấn luyện của các nhóm khủng bố ở Gaza, trang web của Cảnh sát Palestine và một trang web tin tức lớn ở Syria.

Một số tin tặc phản diện khác, hầu hết những người có liên kết với tổ chức, Nặc danh, đã tấn công cơ sở dữ liệu của Israel - một cuộc tấn công cho đến nay vẫn chưa thể thành công. Tổ chức này tuyên bố gia tăng các cuộc tấn công mạng nhằm phản đối chính sách của Israel đối với người Palestine. "Anonymous" tập trung vào các trang web của lực lượng bảo mật và cơ sở dữ liệu của các ngân hàng.

Hàng trăm trang web của Israel đã bị phá hoại, và hầu hết trong số chúng là nhỏ và không đáng kể, Trung tâm tác chiến mạng của Israel giải thích. Nhóm đã xác định các cuộc tấn công cố gắng chống lại các trang web của chính phủ và chỉ một trong số các trang web - Bộ Nông nghiệp - đã bị đánh phá hoại trong một thời gian ngắn.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.uViet.net