Thiết Bị mới của Israel cho phép bạn kiểm tra nguồn nước sạch chỉ bằng cách ấn nút

Ngày:13/06/2019  
uViet  (13.06.2019) Người ta nói rằng nguyên nhân dẫn đến các cuộc chiến tranh thế giới trong tương lai sẽ được thúc đẩy chẳng phải bởi việc tranh giành vàng hay dầu mỏ, mà bởi một thứ khoáng sản quan trọng nhất hành tinh chính là Nguồn nước.

Tiếp cận nước uống mà không gây ô nhiễm đang trở thành một vấn đề cấp bách không chỉ đối với các nước kém phát triển.

Công ty Lishtot của Israel đã phát triển một giải pháp để kiểm tra chất lượng nước một cách đơn giản. Khi bạn đặt thiết bị của họ gần một thùng chứa nước: đèn xanh lam sẽ cho biết nước có uống được không và đèn đỏ sẽ cho biết đó có phải là nước hay không.

Được biết đến với cái tên Testdrop Pro, máy thử nước có ba nút khác nhau cho từng loại nguồn nước bạn muốn kiểm tra: nước máy, suối tự nhiên và nước đóng chai. Testdrop Pro có kích thước của một vòng chìa khóa nhỏ và không cần kết nối với bất kỳ nguồn nước nào khác.

Thiết bị đã có mặt trên thị trường, không chỉ cho biết chất lượng nước bạn muốn phân tích mà còn cả độ tinh khiết của chất lỏng quan trọng bằng cách thức mà nó sẽ phân tích từ trường.


Thiết bị đã được bán, không chỉ cho biết chất lượng nước tiếp cận nó. Nó cũng hoạt động như một trình thu thập dữ liệu cung cấp cơ sở dữ liệu toàn cầu thông qua một ứng dụng có sẵn trên các thiết bị nền tảng Android hoặc Apple.

Ứng dụng tải thông tin từ cảm biến di động và ghi lại trên điện thoại thông minh của bạn. nó giữ một bản ghi cá nhân về các mẫu được lấy, vị trí và kết quả, có thể được xem xét bất cứ lúc nào, nó được cá nhân hóa bằng video và các nhận xét.
Xem Video: