Northrop Grumman kết thúc 2 tuần thử nghiệm cho hệ thống Radar quét mảng 360 độ mới nhất của mình

Ngày:06/06/2019  
 Zcomity  (06.6.2019): Nhà thầu quốc phòng Northrop Grumman của Hoa Kỳ vừa hoàn thành thử nghiệm trong hai tuần qua và trình diễn toàn bộ giải pháp Radar quét mảng 360 độ, gọi là công nghệ AESA dựa trên GaN cho chương trình phòng không tầm thấp Lower Tier Air và Cảm biến phòng thủ tên lửa Missile Defense Sensor  gọi tắt là (LTAMDS) của Quân đội Hoa Kỳ.

Northrop Grumman đã trình diễn giải pháp sản xuất, sáng tạo của mình cho chương trình LTAMDS của quân đội Hoa Kỳ trong cuộc thi mở Sense Sense Off trực tiếp tại White Sands Missile Range ở New Mexico từ 16 tháng 5 đến ngày 01 tháng 6.
Ảnh: của Jason Cutshaw
Christine Harbison, phó chủ tịch, cục hàng không C4ISR của hãng Northrop Grumman cho biết, thiết kế dựa trên nền tảng của chúng tôi đã thể hiện một hệ thống tiên tiến với các khả năng hiện tại của  phù hợp với các yêu cầu của Quân đội. Giải pháp của chúng tôi hỗ trợ nhu cầu triển khai nhanh chóng với kiến ​​trúc cho phép tăng trưởng đáng kể năng lực để bảo vệ các chiến binh của chúng ta ngày nay và trong những môi trường đe dọa thay đổi nhanh chóng.

Giải pháp LTAMDS của Northrop Grumman đã chứng minh một hệ thống có khả năng với tiềm năng phát triển thúc đẩy các công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng, rủi ro thấp, sản xuất và lĩnh vực từ danh mục đầu tư, quét mảng điện tử (AESA). Hệ thống này cung cấp tính năng rà quét 360 độ. Được thiết kế ngay từ đầu để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của các chiến binh, giải pháp Northrop GrummanTHER LTAMDS phù hợp với các yêu cầu hàng đầu của Quân đội, bao gồm cả tốc độ đến hiện trường. Một khả năng hậu cần tích hợp cho phép hiện đại hóa nhanh hơn và chi phí thấp hơn và tính bền vững hơn trong vòng đời của chương trình.

Giải pháp LTAMDS của Northrop Grumman được xây dựng dựa trên chuyên ngành hàng chục năm về phát triển công nghệ Radar quân sự (trên Biển, trên Bộ, trên Không, trong không gian) và vi điện tử hiệu suất cao. Những gì Công ty cung cấp là sản phẩm cảm biến Northrop Grumman mới nhất để kết hợp và sử dụng các thành phần tần số vô tuyến mật độ năng lượng cao GaN để có hiệu suất cao hơn.

Sau khi hoàn thành giai đoạn trình diễn, công ty sẽ gửi đề xuất LTAMDS cuối cùng cho Quân đội trong vài tuần tới để đánh giá.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com