Nỗi Sợ Hãi Của Loki Đã Giải Cứu Trái Đất

Ngày:06/06/2019  
Loki là một vị thần lừa lọc và tham lam, nhiều lần qua mặt Thor và Oddin để giành quyền thống trị Agard và xâm chiếm Trái đất. Nhưng Loki đã giải cứu thế giới, điều này nghe có vẻ khôi hài, nhưng nó lại là sự thật trong cốt truyện Phim Marvel .
Được biết, Hella là nữ hoàng địa ngục, với sức mạnh hủy diệt khủng khiếp cùng tham vọng vô cùng lớn và sẵn sàng tiêu diệt và phá hủy bất cứ thứ gì cản trở còn đường thâu tóm quyền lực thống trị vũ trụ của mình, chính vì điều này đã khiến thần Oddin phong ấn cô ả này hàng chục ngàn năm qua.

Ảnh, Loki đang test phi đao

Trở lại chủ đề chính. Trong một tình huống qua đời của Oddin ở trái đất, đã giải phóng Hella khỏi chiều không gian bị phong ấn, dẫn đến một cuộc đụng độ giữa Thor-Loki và Hella một kẻ đang dân trào lòng thù hận và khát vọng được tàn sát.

Ảnh, nữ hoàng địa ngục Hella

Đối mặt với Hella, dường như sức mạnh của Thor chỉ đủ gãy ngứa cho cô ả này. Thậm chí cây búa Mijonir thần thánh của Thor của bị ả ta bóp nát trong 2 nốt nhạc.


Ảnh, Thor và Loki đối mặt Hella

NỖI SỢ CỦA LOKI ĐÃ GIẢI CỨU THẾ GIỚI NHƯ THẾ NÀO?.
Loki đã cảm nhận được năng lực quá khủng khiếp của Hella khi chứng kiến búa thần Mjonir bị cô ả này bóp nát tan một cách nhẹ nhàng. Trong một khoảnh khắc quá sợ hãi,  Loki với ý định bỏ trốn đã triệu hồi thần gác cổng mang anh và Thor về Agard ngay lập tức, lúc này Thor biết làm vậy đồng nghĩa với việc mang Hella về hủy diệt Agard nên nói " Không', những chẳng còn kịp nữa vì cánh cổng dịch chuyển siêu không gian đã được kích hoạt và mang cả 3 vị thần (Loki-Thor-Hella) rời khỏi trái đất trở về Agard trong nháy mắt.
Xem Video:


Điều này đã vô tình giải cứu Trái đất khỏi sự hủy diệt của Hella. Nhờ sự sợ hãi của Loki, phải cảm ơn anh chàng giả trá Loki mới đúng.

Nguyễn Hoàng Thế Anh.
www.Zcomity.com