Insitu Nhận Đơn Hàng $47.9 Triệu từ Hải Quân Hoa Kỳ Để Sản Xuất Máy Bay Không Người Lái ScanEagle

Ngày:01/06/2019  
 Zcomity  (01.6.2019): Insitu là Công ty con của gã khổng lồ Quốc Phòng Boeing đã được Hải quân Hoa Kỳ trao một đơn đặt hàng trị giá 47,9 triệu Mỹ Kim để cung cấp cho chính phủ Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam hệ thống máy bay không người lái ScanEagle (UAS).

Theo một tuyên bố được đưa ra bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, Insitu Inc. được trao 47,9 triệu Mỹ Kim cho đơn hàng so với thỏa thuận đặt hàng cơ bản đã ban hành trước đây với 34 máy bay không người lái ScanEagle cho chính phủ Malaysia (12 Chiếc); Indonesia (8 chiếc); Philippines (8 chiếc); và Việt Nam (6 chiếc).
Ảnh: máy bay không người láy ScanEagle 
Ngoài ra, đơn đặt hàng này cung cấp tải trọng dự phòng, linh kiện và phụ tùng sửa chữa, thiết bị hỗ trợ, công cụ, đào tạo, dịch vụ kỹ thuật và đại diện dịch vụ tham vấn tại hiện trường.

Cũng lưu ý rằng công việc sẽ được thực hiện tại Bingen, Washington (77%); và nhiều bờ và tại các địa điểm trên biển ở Malaysia (9 %); Philippines (5%); Việt Nam (5 %); và Indonesia (4 %, và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2022.

ScanEagle ban đầu được thiết kế để phóng và thu hồi bởi các tàu đánh cá để theo dõi cá khi ở ngoài biển.

Giờ đây, ScanEagle đã được sửa đổi thành hai mô hình gồm chế độ hoạt động cả ngày lẫn đêm, cả hai đều được trang bị các camera khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu của quân đội trên mặt đất. Máy bay nặng khoảng 40 pound và có thể ở trên không trong 9 đến 14 giờ tùy thuộc vào điều kiện nhiên liệu và thời tiết.

ScanEagle không yêu cầu đường băng hoặc thiết bị bắt giữ để hoạt động. Một bệ phóng điều khiển áp suất được sử dụng để phóng UAV lên không trung.

Nhã sản phẩm ScanEagle, cho biết nền tảng ScanEagle đã xác định lại các dịch vụ ISR cho Nhóm 2, UAS độ bền lâu. Phiên bản mới nhất của ScanEagle có các hệ thống điện tử hàng không được nâng cấp, các tùy chọn mở rộng tải trọng và hệ thống động cơ được chế tạo theo mục đích nhiên liệu nặng mới giúp cải thiện đáng kể độ tin cậy và hiệu suất. Được hỗ trợ bởi kinh nghiệm của hơn 965.000 giờ bay thử nghiệm trên đất liền và trên biển, máy bay tối đa hóa sự phổ biến với các hệ thống Insitu, tiết kiệm chi phí vòng đời và huấn luyện.


Thế Anh.
www.Zcomity.com