Gã đàn ông cưỡng hiếp người phụ nữ ngồi xe lăn được cho là đang ẩn náu ở Mexico với diện mạo mới

Ngày:22/06/2019  
 Zcomity  (22.06.2019): Một người đàn ông đã hãm hiếp một phụ nữ vào năm ngoái sau đó lại tấn công cô ta một lần nữa trong tuần này sau khi ra tù được cho là đang ẩn náu tại Mexico với diện mạo mới, các nhà chức trách cho biết hôm thứ Năm.

Francisco Carranza-Ramirez, 35 tuổi, đã tẩu thoát vào Chủ nhật sau khi Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận King Washington, Hoa Kỳ nói rằng anh ta đã tấn công người phụ nữ 32 tuổi gần nhà ở White Center. Nạn nhân nói rằng Ramirez đã ném cô ra khỏi xe lăn, kẹp cổ và đe dọa sẽ giết cô.
Ảnh: Francisco Carranza-Ramirez, 35 tuổi đã hãm hiếp người phụ nữ ngồi xe lăn rồi bỏ trốn qua Mexico thay đổi diện mạo.
Ảnh: Francisco Carranza-Ramirez trước khi thay đổi diện mạo.

Chính quyền địa phương đã tìm kiếm anh ta kể từ khi vụ việc xảy ra. Và lúc này các quan chức cảnh sát trưởng quận King cho biết các thám tử tin rằng anh ta đã trốn sang Mexico, nơi anh ta được sinh ra.

Họ cũng nói rằng Ramirez đã thay đổi ngoại hình của mình bằng cách cắt tóc dài và cạo râu. Một bức ảnh cập nhật mới được công bố cho thấy anh ấy trông khác đi như thế nào.

Văn phòng Công tố viên Quận King đã buộc tội Ramirez tấn công cấp độ hai, quấy rối tình dục, đe dọa một nhân chứng và trọng tội tấn công tình dục liên quan đến vụ tấn công gần đây nhất.
Trong khi đó, các văn phòng nhập cư Liên Bang đã tham gia tìm kiếm Ramirez, và các quan chức cảnh sát trưởng vẫn đang thúc giục bất cứ ai có thông tin về nơi ở của anh ta để thông báo với cảnh sát.

Tuần trước Ramirez vừa Thẩm phán cho mãn hạn một năm tù vì tội hiếp dâm. Người phụ nữ nói với truyền thông KOMO News rằng cô đã yêu cầu các công tố viên nộp các cáo buộc cứng rắn hơn đối với anh ta và cầu xin thẩm phán đưa ra bản án dài hơn - nhưng không có kết quả.

Bây giờ cô đổ lỗi cho họ vì anh ta sớm ra tù, cho phép anh ta tấn công cô một lần nữa.

Anh ấy vứt tôi ra khỏi ghế, và làm tôi nghẹt thở, và, tôi không thể la hét lên, tôi không thể thở được, tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết trước mặt con tôi, người phụ nữ nói với KOMO News.

Người phụ nữ, yêu cầu không nêu tên cho bết, cô bị cắt, bầm tím, sưng đầu và co giật, theo văn phòng cảnh sát trưởng. Cô cho biết con trai 3 tuổi của cô đã chứng kiến vụ tấn công.

Theo lời kể của nạn nhân.
Cậu bé đang nói: 'Mẹ tôi, mẹ tôi, Đừng làm tổn thương mẹ tôi, bé rên rỉ, khóc lóc.

Xem Video:




Thế Anh.