Bộ chỉ huy các Chiến Dịch Đặc Biệt của Hoa Kỳ đặt mua bổ sung trực thăng MH-47G Chinook

Ngày:15/06/2019  
 Zcomity  (15.06.2019): Bộ chỉ huy các Chiến Dịch Đặc Biệt Special Operations của Hoa Kỳ  đã ký hợp đồng với hãng hàng không vũ trụ Boeing để cung cấp sáu máy bay trực thăng MH-47G Chinook chế tạo mới.

Đơn hàng là bản sửa đổi cho một hợp đồng hiện tại và giá trị của nó là 194,2 triệu Mỹ Kim.

Theo báo cáo của Bộ Quốc phòng, hành động này là cần thiết để duy trì cuộc tấn công hạng nặng của Lực lượng Đặc Biệt (SOF) của Hoa Kỳ, để giảm thiểu tác động của sự sẵn có của máy bay MH-47G trước nhu cầu hoạt động của SOF đang tăng lên,

Boeing MH-47G là biến thể hoạt động đặc biệt của CH-47 ChinookThe MH-47G được sử dụng trong các nhiệm vụ nâng tải trọng hạng nặng như vận chuyển quân đội, đạn dược, phương tiện, thiết bị, nhiên liệu và vật tư, cũng như cứu trợ dân sự và các sứ mệnh nhân đạo.

Trực thăng có thể thực hiện các nhiệm vụ tầm xa ở mức độ thấp, trong điều kiện thời tiết bất lợi vào ban ngày / ban đêm. máy bay trực thăng đa năng, hạng nặng.

Cấu hình MH-47G kết hợp một số cải tiến sản xuất bao gồm hệ thống điều khiển bay tiên tiến kỹ thuật số, khung gia công nguyên khối mạnh mẽ hơn, cải tiến hơn và khả năng vận chuyển hàng không cũng được cải thiện.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com