Lucy Siêu phàm Trở thành Thực thể sánh ngang Beyonder

Ngày:14/05/2019  
Từ một cô gái bình thường trở thành Thực thể Tâm linh bất tử, có khả năng dịch chuyển siêu không gian- Thời gian năng lực chuyển đổi và tái tạo vật chất năng lực siêu nhiên tác động lên mọi sinh vật và vật chất. Nhận thức toàn bộ Nguyên lý vận hành của vũ trụ và đa chiều không gian, một thực thể du hành ngược về quá khứ hàng triệu năm để kiến tạo chuỗi gen của loài người... Chúng ta đang nói về Lucy siêu phàm Thực thể có năng lực sánh ngang hàng Beyonder trong vũ trụ của Marvel.

Theo khoa học, con người có bộ não to lớn nhất hành tinh nó chứa hàng tỉ tế bào nô-ron thần kinh và vận hành bằng các tia năng lượng sinh học xung điện thần kinh. Mức năng lượng tiêu thụ của não chúng ta trong một giờ đủ để tỏa nhiệt lượng đun sôi một ấm nước.

Tuy có bộ não lớn như vậy, con người văn minh trong thế kỷ 21 chỉ sử dụng chưa tới 10% năng lực của não, nghĩa là con người chúng ta ẩn chứa một khả năng vô cùng to lớn. Ví dụ như loài cá heo, chúng rất thông minh vì sử dụng được khả năng của 20% não bộ của chúng đã tạo nên sự phi thường rằng chúng có thể tạo ra sóng siêu âm để liên lạc với nhau ở khoảng cách hàng nghìn Km.

Ảnh: Lucy sử dụng năng lực của mình dù hành về quá khứ hàng chục triệu năm để chuyển giao gen loài người thông qua lòai khỉ cổ đại.

Đang cập nhật.....

Nguyễn Hoàng Thế Anh