Hai nhà thầu Quốc Phòng Raytheon Và Rheinmetall sẽ cung cấp xe Bọc thép bộ binh thế hệ tiếp theo cho Quân đội Hoa Kỳ

Ngày:19/05/2019  
 Zcomity  (19.05.2019): Gã khổng lồ hàng không vũ trụ Raytheon của Mỹ cùng nhà sản xuất vũ khí của Đức Rheinmetall đang cung cấp phương tiện chiến đấu bộ binh thế hệ tiếp theo, được gọi là Lynx dành cho Quân đội Hoa Kỳ.

Raytheon tuyên bố trên tài khoản Twitter của mình rằng: Một lực lượng cơ động nguy hiểm hơn dành cho Quân đội Hoa Kỳ sẽ đòi hỏi sức mạnh, sự nhanh nhẹn, tăng cường giáp bảo vệ để lên đánh bại các mối đe dọa đang phát triển. Xe chiến đấu bộ binh Lynx, với xương sống kỹ thuật số hiện đại, sẵn sàng cho những thử thách như vậy.

Raytheon và Rheinmetall đang cùng hợp tác cho chiếc xe chiến đấu thế hệ tiếp theo.

Trang web của công ty nói rằng sự kết hợp tốt nhất của kỹ thuật Mỹ và Đức, RaytheonRheinmetall đã hợp lực để đáp ứng yêu cầu của Quân đội Hoa Kỳ đối với một phương tiện chiến đấu thế hệ tiếp theo / Xe chiến đấu có người lái Tùy chọn.

Được trang bị vũ khí từ hãng Raytheon, cảm biến và các hệ thống tích hợp, Xe chiến đấu bộ binh Lynx cung cấp một giải pháp tiên tiến, mô-đun và sẵn sàng chiến đấu - và mang lại cho binh sĩ một lợi thế quyết định trong nhiều thập kỷ tới.

Ngay lúc này, với sẵn sàng với thiết kế mô-đun và khả năng vượt bậc, Lynx sẽ cung cấp khả năng vượt trội cho không gian chiến đấu mới, cũng được bổ sung.

Raytheon và Rheinmetall nói rằng Lynx là một giải pháp của thế kỷ 21, cung cấp tính mô đun và khả năng tăng trưởng tối đa cho tương lai.

Gia đình Lynx được thiết kế như một phương tiện bọc thép giám sát được bảo vệ cao, nó mang đến khả năng chống đạn STANAG cao nhất để tồn tại trước các mối đe dọa thông thường và bất đối xứng  trong chiến trường hiện đại.


Từ thân chiếc xe được bảo vệ với hệ thống đối kháng mìn IED  cho đến tháp pháo LANCE 2.0 và pháo tự động 35mm, nền tảng mô-đun Lynx sẵn sàng, được trang bị đầy đủ các hệ thống tiên tiến. Cũng nhấn mạnh rằng chiếc xe mới sẽ có tháp pháo thế hệ tiếp theo pháo nòng lên đến 50mm, nó là một thợ săn, một sát thủ sát thương, trạm vũ khí điều khiển từ xa, tính năng đa nhiệm vụ kép, bộ cảm biến nhận thức tình huống tích hợp đầy đủ.

Xem video:
Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com