OutLander Báo Thù Ác Thú Moorwen

Ngày:17/04/2019  
[Tinbien.com] Nội uung phim OutLander: Được sản xuất năm 2008 với kinh phí 47 triệu Mỹ Kim, nhưng thật không may chỉ thu về vỏn vẹn có 7 triệu Mỹ Kim tại các Rạp. Nội dung khoa học viễn tưởng vào thời trung cổ, khi mà loài người trên trái đất chỉ mới phát triển kỹ nghệ đồ sắt với dân số còn thưa thớt. Tại một cánh rừng ở Nauy, một chiếc phi thuyền không gian xuyên cháy bầu khí quyển lao xuống một hồ nước hoang dã mang theo giống người ngoài trái đất và một sinh vật vô cùng ác độc nó được gọi là Quái thú Moorwen.

Ác thú Moorwen xuất hiện
Nauy năm 709, một phi thuyền của nền văn minh ngoài trái đất xuyên thủng bầu khí quyển rơi xuống một hồ nước nhoáng vắng, manh theo 2 phi hành đoàn người ngoài hành tinh và đặc biệt là sinh vật Moorwen cũng thoát ra từ chiếc phi thuyền xấu số.
Moorwen vô cùng độc ác và bí ẩn
Người ngoài hành tinh (OutLander) duy nhất sống sót sau vụ rơi phi thuyền bắt đầu chuyển nạp dữ liệu toàn bộ thông tin về trái đất bao gồm cả ngôn ngữ loài người dành cho chuyến hành trình bất đắc dĩ. Anh đến Ngôi làng đầu tiên, tại đó toàn bộ cư dân nơi này bị sát hại dã man, Kẻ xa lạ tìm thấy dấu vết của sinh vật Moorwen để lại, anh cũng vô tình làm mất thứ vũ khí công suất lớn mang theo bên mình, Moorwen thường xuất hiện bất ngờ rồi giết chóc dã man sau đó nhanh chóng biến mất. Tuy nhiên anh bị nhóm người đi săn của nhà vua bắt ngay sau đó, những người thân cận của nhà vua thẩm vấn và không tin sự cảnh báo của anh về một sinh vật ác độc mà anh ví vốn với họ nó là rồng, anh bị họ trả tấn nhẹ. Anh bị dân bản địa chế giễu, những anh cũng lập công khi cứu được nhà vua trong một cuộc chiến với con gấu to lớn.
Truy Tìm Moorwen
Để thỏa mãn sự giết chóc, Moorwen thường ẩn mình vào bóng đêm nó tấn công ngôi làng của nhà vua trong đêm khiến nhiều người thiệt mạng. Lúc này mọi người bắt đầu tin những gì OutLander từng cảnh báo. Công chúa con gái nhà vua bắt đầu có tình cảm với OutLander. Trong khi Moorwen tỏa ra bí hiểm và rất khó khăn để tìm ra.

OutLander hướng dẫn mọi người giăng bẫy để tiêu diệt ác thú, Chiếc bẩy to lớn được thiết lập, vấn đề là dụ quái thú đi vào, để làm được chuyện này cần sự mạo hiểm của mọi người, người thừa kế của nhà vua đã chiến đấu và giả vờ bỏ chạy cho ác thú đuổi theo anh vào chiếc lồng gỗ lớn chứa đầy hàng ngàn lít dầu cá gây cháy bên dưới, Moorwen trúng kế, sa vào chiếc bẫy, những mũi tên lửa bắn vào để mồi cho một vụ nổ lớn nhằm tiêu diệt ác thú. Trong giờ khắc mọi người mừng rỡ vì cho rằng ác thú sắp bị tiêu diệt, thì phía sau xuất hiện một Moorwen còn giết chết nhà vua. Mọi người chưa kịp ứng cứu thì Moorwen lớn sống sót sau vụ cháy đã lao ra giết thêm một số chiến binh trước khi bỏ chạy cùng cơ thể nó bị cháy xém, các loại dao kiếm của người trái đất lúc bấy giờ không thể xuyên thủng lớp da của nó.

Nguồn gốc Moorwen
Để an ủi công chúa sau cái chết của nhà vua. OutLander kể về hành tinh của loài Moorwen. Chủng tộc văn minh của OutLander là những người khai phá ra hành tinh của loài Moorwen, họ dự định cải tạo lại nơi này cho mục đích định cư bằng cách tiêu hết loài Moorwen nguy hại trên hành tinh. Gia đình vợ con OutLander là những công dân đầu tiên định cư ở đó, cho đến một hôm, có một con Moorwen cuối cùng còn sống xót, nó tấn công giết chết già đình vợ con OutLander, quá đau khổ anh mang thì thể vợ trở về hành tinh quê nhà, trên chiếc phi thuyền quân sự không ai ngờ sinh vật Moorwen đã lẻn vào ẩn nấp tự bảo giờ, Sinh vật quái ác này bất ngờ tấn công phi hành đoàn khiến phi thuyền của OutLander đâm vào bầu khí quyển trái đất, ma sát không khí tạo thành khối cầu lửa bao quanh vỏ phi thuyền trước khi nó lao xuống khu rừng ở Nauy. Đó là phương cách đã vô tình mang ác thú đến trái đất.
Hành trình tiêu diệt Moorwen
Do hành tinh của Moorwen sinh sống có điều kiện môi trường rất khác biệt, nên cấu tạo cơ thể nó cũng khác xa với các sinh vật ở trái đất, nó có lớp da đủ cứng để chịu được những thanh kiếm được rèng bằng kim loại thông thường.
Ảnh: Thanh Gươm dược làm từ một mảnh vỡ của Vỏ Phi Thuyền Outlander

Biết được điều bất tiện này, OutLander tìm về cái hồ Nước nơi phi thuyền của anh lao xuống trái đất và bị chìm sâu dưới đáy, anh lặng xuống để lấy một mảnh vỡ phí thuyền về làm thành gươm siêu cứng, nhưng không may vì cô công chúa tháp tùng cùng anh đang trên mặt nước bị Moorwen bắt về hang ổ để làm thức ăn dự trữ.
Lấy được thứ mình cần, OutLander trở lên mặt nước thì ko thấy Công chúa nữa, anh nhanh chóng quay về ngôi làng để rèng thành kiếm mới, thứ vũ khí duy nhất có thể tiêu diệt ác thú. Thành gươm được rèng từ vỏ phi thuyền của nền văn minh tiên tiến nên bạn sẽ thấy nó chém đức sắt như một miếng tàu hủ.
Updating.....
Nguyễn Hoàng Thế Anh