Ceslestial từng xuất hiện trong bộ phim The Day The Earth Stood Still

Ngày:06/04/2019  
[Tinbien.com] Dựa trên cốt truyện về các Ceslestial trong Vũ Trụ Marvel thì nội dung của bộ Phim " The Day The Earth Stood Still" cho thấy đó là lần xuống trái đất thứ 4 của Nhóm Ceslestial để đánh giá và quyết định xem Loài người có xứng đáng để tiếp tục tồn tại trên Trái đất hay không?.

Thật không may, do loài người trên Trái đất quá hiếu chiến và gây ra vô số tình trạng ô nhiễm môi trường tác động tiêu cực đến hành tinh, nên Một Robot khổng lồ bắt đầu ra tay quét sạch toàn bộ nền văn minh loài người.

Giống theo mô tả về Celestial Marvel, thân thể họ trong bộ giáp Cao 2000 feet, với sức mạnh  vô song, và gần như chẳng có thứ gì có thể đánh bại hay làm tổn thương được họ bất chấp bom đạn hỏa tiễn, các chiến đấu cơ F22-F35, Vũ khí hạt nhân. Cổ máy này vẫn tiếp tục truy quét mọi thứ liên quan đến loài người một cách nhanh chóng và không có thứ gì ngăn cản được họ.

Ảnh: Sinh vật bí ẩn với sức mạnh vô song hơn cả thần thánh, đến từ bên ngoài trái đất, rất gống với mô tả về các Ceslestial trong Vũ trụ Marvel. Trong bộ Phim" The Day The Earth Stood Still" tạm dịch là (ngày trái đất ngừng quay).
Robot khổng lồ dược mang vào Phòng cô lập, chuẩn bị cho quá trình khoang thủng, để xem xét công nghệ ngoài hành tinh.
Robot bí ẩn này vô cùng thông minh, Được cấu tạo bởi hàng tỉ con Nano-bot siêu nhỏ hơp lại thành, chúng có lớp vỏ siêu cứng, chúng di chuyển và phân thân như các sinh vật đơn bào, ngay cả mũi khoan bằng Kim cương củng không làm thủng dược. thậm chí các Nano-bot còn ăn luôn kim cương. Chúng ăn mọi thứ kim loại, thủy tinh, ngay cả Con người.

Ảnh: chiếc xe tải bằng kim loại vẫn bị các Nano-bot siêu nhỏ ăn sạch, torng quá trinh loại trừ nền văn minh của con người.
Trong cơn tuyệt vọng, sự may mắn đã mỉm cười với Loài người. Một sinh vật song hành cùng Robot hủy diệt đến trái đất, đã nhận ra loài người vẫn còn đức tính tốt ẩn chứa bên trong họ. Một niềm tin, tình yêu thương sự đoàn kết và hy sinh cho nhau. Những đức tin này đã khiến sinh vật bí ẩn (Nghi ngờ là các Celestial) thay đổi quyết định và cho phép loài người tiếp tục sống và tồn tại trên Trái đất.
Ảnh: sinh vật bí ẩn torng Phim, người song hành cùng Robot hủy diệt, do diễn viên Keanu Reeves thủ vay. Anh đã nhận ra con người không hoàn toàn xấu xa, họ vẫn có tình yêu, cảm xúc, đức tin, tình đoàn kết, và hy sinh cho nhau, điều này khiến Sinh vật bí ẩn quyết định cho phép loài người tiếp tục tồn tại trên Trái đất.

Nội dung phim mang đến sự cảnh tỉnh cho Con người, những người kém ý thức đang ngày đêm hủy hoại môi trường sinh vật chỉ vì lòng tham cho riêng cá nhân họ để rồi đên một ngày nào đó môi trường bị ô nhiễm nặng, thì chính loài người sẽ tự tiêu diệt họ, nhân quả trong vũ trụ là có thật.


Nguyễn Hoàng Thế Anh.