Hướng dẫn chơi Game Tanks Vs Robots lên Level nhanh chóng

Ngày:28/03/2019  
Tanks Vs Robots là một Game thể loại chiến đấu Giao diện 3D, được phát triển bởi Công Ty Extreme Developers với các dụ án game nổi tiếng của Nga. Nội dung trong Game là các trận chiến lẫn lộn giữa các Team và những player đánh lẻ ngoài Team để tranh các giải thưởng hàng tuần bao gồm giải thưởng Khu Vực, giải Toàn Quốc, giải Đấu Toàn Cầu, và giải thưởng lớn cho đấu nhóm (Team). 
Sau đây mình sẽ liệt kê các giải đấu lớn quan trọng trọng game này: 

1# GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN KHU VỰC:
  • Top 1 sẽ là 50.000 Bạc
  • Thứ 2........ 25.000 Bạc
  • Thứ 3........ 10.000 Bạc
 Lưu ý: là rất nhiều người chơi thích thắng giải này, vì Bạc rất quan trọng trong trò chơi này, nó được sử dụng để nâng cấp chính cho sức mạnh của Xe Tank và Robot.


Ảnh: giải thưởng khu vực
2# GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN TOÀN QUỐC:
  • Top 1 sẽ là 100 vàng 
  • Thứ 2........ 50 vàng
  • Thứ 3........ 10 vàng
  • Thứ 4 -10 .. 5 vàng
Giải thưởng Toàn quốc này là một cơ hội tốt cho người chơi muốn thăng tiến cho phần thưởng Toàn cầu, vì số vàng bạn thắng được sẽ giúp người chơi có một số vàng (không cần mua bằng tiền thật) để vũ trang thiết giáp bảo vệ, và Decan sát thương cho xe chiến của mình.

3# GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN TOÀN CẦU:
  • Top 1 sẽ là 300 vàng
  • Thứ 2........ 200 vàng
  • Thứ 3........ 100 vàng
  • Thứ 4 -10 .. 50 vàng
Thắng giải này, bạn sẽ có đủ số vàng để trang bị đến tận răng, đủ cho bạn tác chiến trong tuần để giành phần thắng tiếp theo.

Ảnh: giải cá nhân toàn cầu

4# GIẢI ĐẤU NHÓM:

Top 1 sẽ là 1.500 vàng
Thứ 2........ 1000 vàng
Thứ 3........ 750 vàng
Thứ 4 -10 .. 500 vàng
Đây là phần thưởng cho tinh thần đồng đội, số vàng thưởng lớn nhất trong các giải thưởng, Tuy nhiên bạn phải chia vàng thưởng cho anh em thành viên trong nhóm để duy trì sức mạnh.
Ảnh: giải đấu nhóm

YẾU TỐ NGƯỜI CHƠI.
Kỹ năng tác chiến và cách vận hành vũ khí của các bạn là thế mạnh trong game này, tuy nhiên những người chơi muốn dễ dàng chiến thắng thì phải mua VIP bằng tiền mặt thông qua thẻ cào điện thoại hoặc bằng thẻ tín dụng Master Card, VIP Card. Đieu62hie63n nhiên là các nhà đầu tư cho Game họ cũng cần thu lợi nhuận để duy trì Sever của mình. Nên các bạn thỉnh thoảng nên Mua VIP để ủng hộ kinh phí hoạt động cho Game.

Tính năng VIP dành cho người chơi có trả phí là, bạn sẽ dược hồi sinh nhanh chóng chỉ bằng một cú click " Tăng tốc" ngoài ra bạn còn dược tặng 50% trên tổng số điểm của mỗi trận đánh, và 25% bạc. Nó giúp các bạn nhanh chóng có vàng mua nhưng Robot và xe tank lớn hơn một cách dễ dàng.




NÂNG CẤP SỨC MẠNH CHO XE.
Lần đầu vào Game, bạn sẽ được miễn phí một Robot nhỏ nhất gọi là Defender  WW2 (Hộ vệ thế chiến II) và bạn phải đi bắn các robot và xe tăng khác trên chiến trường để nhặt điểm và Bạc.
có nhiều điểm bạn sẽ lên cấp đồng thời dược thưởng vàng bạc cho mỗi lần thăng Level. 
số bạc bạn nhặt dược sẽ tích góp để nâng cấp cho xe mạnh hơn, như Nâng cấp động cơ, nâng  sát thương, nâng cấp súng chính, nâng cấp khung xe và nâng cấp tốc độ nạp đạn
Xin lưu ý là nâng cấp càng cao thì xe càng mạnh, và mỗi xe tank lớn nhỏ, từ thấp đến cao sẽ có nhiều lớp nâng cấp khác nhau. sẽ tốn rất nhiều bạc cho các lớp xe lớn, như Robot Nemesis trở lên.


ƯU THẾ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CHƠI.
Và ưu thế quan trọng nhất torng game này cho những người chơi mới bắt đầu là. Thời hạn khuyến mãi gói" Hoàng Kim" trong vòng một tháng chỉ áp dụng cho người mới chơi lần đầu là bạn chỉ tốn 1 USD sẽ có 400 vàng và 1 USD để có VIP trong một tháng. Đây là gói Khuey61n mãi rất quan trọng nếu bạn bỏ lỡ sẽ khó khăn trong việc thăng tiến Level.

Đó là tất cả thông tin cần thiết cho các bạn chơi lần đầu, tôi sẽ bổ xung thêm các thông tin về ưu điểm của từng loại xe Tank các Robot cho các bạn ở bài viết sau.