Trang Phục hỗ trợ cho mỗi Binh Sĩ của Tương Lai có Chi phí bằng cả một gia tài

Ngày:10/02/2019  
 Zcomity  (10/02/2019): Những chiếc rìu bằng đá chuyển sang giai đoạn Kim khí đồ sắt, cho đến thời kỳ thuốc súng, gần đây là chiến trường của thời kỳ hiện đại với các loại Vũ khí dẫn đường thông minh.. Laser, máy bay không người láy và vũ khí chiến tranh điện tử... Tuy nhiên chúng ta có thể nhìn xa hơn một tí về khoảng thời gian tương lai của 100 năm tới. 

Bạn có thể hình dung một bước tiên tiến hơn của loài người, thời Kỳ chinh phục không gian Vũ trụ, tuy duy cao cấp hơn tạo ra những chiến binh được trang bị vô số thiết bị ngoại vi cận chiến để giúp họ tăng cao khả năng sinh tồn và giành chiến thắng áp đảo trên chiến trường trong mọi điền kiện khác nhiệt nhất của tương lai.

Radar tầm nhiệt nhìn xuyên tường, màn hình hiển thị máy chiếu không gian 3D, những khẩu súng Laser cầm tay với vô số phát bắn chết người, ÁO giáp chống đạn với công nghệ Trophy, thiết bị trợ lực cơ bắp cho các chiến binh, các thiết bị liên lạc bảo mật ở cấp độ lượng tử, Mũ tác chiến thông minh sẽ giúp họ quan sát 360 độ và cung cấp các tình huống tác chiến hiệu quả nhất cho họ. 

Các thiết bị Quân sự trang bị kiểu này cho từng chiến binh sẽ tiêu tốn một khối tiền khổng lồ/ người.






Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com