Lộ diện hình ảnh chiếc Tian Ying máy bay tàng Hình "Made in China" không người lái có khả năng mang bom và tấn công chớp nhoáng

Ngày:17/02/2019  

 Zcomity  (17/02/2019): Camera quan sát của đài truyền hình nhà nước Trung Quốc đã công bố hình ảnh đầu tiên của chiếc Tian Ying mới nhất, hay còn gọi là Sky Hawk, một loại máy bay không người lái vận hành bằng động cơ phản lực và được cho là có khả năng tàng hình.

Chỉ vài ngày sau khi công bố đoạn video cho thấy chuyến bay đầu tiên của chiếc Tian Ying mới, những hình ảnh chi tiết đầu tiên về máy bay không người lái tàng hình mới nhất của Trung Quốc lộ diện. Tian Ying là một máy bay không người lái tàng hình tầm xa được cho là có khả năng thực hiện một loạt các nhiệm vụ, từ trinh sát và cảnh báo sớm đến trấn áp phòng không, tấn công mặt đất và không chiến.
Ảnh: chiếc Tian Ying do Trung Quốc sản xuất, được cho là có khả năng trốn tránh Radar và tấn công kẻ thù chớp nhoáng sau đó đào thoát nhanh chóng.
Máy bay không người lái Chinse mới được phát triển bởi Tập đoàn Khoa học và Công nghiệp Hàng không Vũ trụ Trung Quốc (CASIC).

Theo các nguồn tin địa phương, máy bay không người lái có các khoang vũ khí bên trong, khiến nó có khả năng phóng vũ khí, như tên lửa chống bức xạ, tên lửa không đối đất hoặc chống Hạm và bom dẫn đường chính xác từ xa.

Dự kiến ​​chiếc Tian Ying dài 10 mét và sải cánh dài 22 mét. Nó có trọng lượng cất cánh tối đa 13.000 kg, với độ cao hành trình 10-13 km, tốc độ hành trình 0,5-0,6 Mach, và có thể bay trong 15 giờ.