Lockheed Martin Ra Mắt Chiến Đấu Cơ F-35 Đầu Tiên Cho Không Quân Hoàng Gia Hà Lan

Ngày:31/01/2019  

 Zcomity  (31/01/2019): Lockheed Martin đã chào mời chiến đấu cơ tàng hình thế hệ thứ Năm F-35 đầu tiên cho Không Quân Hoàng gia Hà Lan Royal Netherlands Air Force (RNLAF).


Các quan chức Hà Lan và Mỹ, đãn ăn mừng buổi ra mắt chiến cơ F-35A Lighting II đầu tiên cho Không quân Hoàng Gia Hà Lan tại cơ sở của Lockheed Martin ở Fort Worth, Texas. Kỷ niệm một bước nhảy vọt về khả năng cho tương lai của quốc phòng Hà Lan.

Nhận được chiếc F-35 này tại căn cứ không quân Leeuwarden vào cuối năm nay sẽ là một động lực lớn để thay đổi cho Không quân và sẽ có tác động to lớn đến sự liên quan của Không quân chúng ta trong một phần của liên minh, ông Dennis nói. Luyt, Chỉ huy, RNLAF. Chúng tôi muốn trở thành một trong những lực lượng không quân tốt nhất thế giới và nền tảng của F-35 cho phép chúng ta thực hiện điều đó.

Nhiều khách mời chính phủ, Quân đội và các ông chủ nghành công nghiệp xuất sắc đã cùng Luyt tham dự buổi lễ bao gồm Chủ tịch, và Giám đốc điều hành của hãng Lockheed Martin Marillyn Hewson; Bộ trưởng Ngoại giao, Bộ Kinh tế Hà Lan Mona Keijzer; và Đặc phái viên F-35, Bộ Kinh tế Hà Lan Maxime Verhagen.

Ngay từ đầu chương trình F-35, Hà Lan đã là đối tác chính trong việc phát triển, thử nghiệm, cải tiến và bảo trì chiếc máy bay đáng chú ý này, ông Hewson nói. Các nhà hợp tác của Hà Lan đã cung cấp sản xuất khối lượng lớn, hỗ trợ thiết kế cấu trúc và các công nghệ tiên tiến, và máy bay và nhân viên Hà Lan tiếp tục hỗ trợ thử nghiệm và vận hành liên tục cho phi đội F-35 trên toàn thế giới. Khi chúng ta nhìn về tương lai, Hà Lan sẽ đóng vai trò là trung tâm duy trì ở khu vực châu Âu để bảo trì, sửa chữa, đại tu và nâng cấp các dự án.

Sau buổi lễ, máy bay dự kiến ​​sẽ vận chuyển đến căn cứ không quân Luke, Arizona, nơi diễn ra chương trình huấn luyện phi công F-35A. Máy bay này là chiếc F-35 hoạt động đầu tiên và là máy bay phản lực thứ ba của Hà Lan được giao cho đến nay. Hai chiếc F-35 đầu tiên của Hà Lan đã được giao vào năm 2013 và tại Edwards AFB, California, hỗ trợ thử nghiệm hoạt động. RNLAF có kế hoạch mua 37 chiếc F-35A.