Bộ Trưởng Quốc Phòng Vương Quốc Anh Gavin Williamson Đến Thăm Căn Cứ Không Quân Edwards

Ngày:06/12/2018  
 Zcomity  (06/12/2018): Không quân Hoa Kỳ đã thông báo rằng viên chức quân sự hàng đầu của Vương quốc Anh đã đến thăm các đồng hương tại Căn cứ không quân Edwards.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Gavin Williamson CBE (Tư lệnh xuất sắc nhất của Quân đoàn Anh ) đã đến thăm thành phần của Tổ kiểm tra hoạt động chung F-35 tại Edwards AFB để biết tóm tắt chương trình về kiểm tra F-35 Lightning II của Vương quốc Anh. Ông cũng đã gặp gỡ các đồng hương của mình từ phi đội 17 Không quân Hoàng gia đang đóng quân tại Edwards.

Williamson đã được một chuyến tham quan các cơ sở JOTT của lãnh đạo Edwards U.K và đã có cơ hội được ngồi trong buồng lái của một trong những chiếc F-35 của Vương quốc Anh.

Bộ trưởng Quốc phòng cũng đã gặp Thiếu Tướng Christopher Azzano, chỉ huy Trung tâm Kiểm tra Không quân, và Thiếu tướng E. John Teichert III, chỉ huy trưởng bộ phận kiểm tra 412.

Theo chính phủ Vương quốc Anh, Bộ trưởng Ngoại giao Quốc phòng Williamson có trách nhiệm chung về hoạt động Kinh doanh của Cục bao gồm các hoạt động chiến lược và chiến lược hoạt động; quy hoạch Quốc phòng; phân bổ nguồn lực và chương trình; quan hệ đối tác chiến lược quốc tế; chính sách và tổ chức hoạt động hạt nhân; và truyền thông chiến lược.
Ảnh: Bộ trưởng quốc phòng Anh Gavin Williamson

Williamson được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Ngoại giao Quốc phòng ngày 2 tháng 11 năm 2017. Trước đó, ông là thành viên của Quốc hội và làm việc như một giám đốc kinh doanh.
Ảnh: Bộ trưởng quốc phòng Anh Gavin Williamson đang ngồi trong buồng láy một tiêm kích tiên tiến nhất hành tinh F-35 Joint Strike Fighter của Anh Quốc

JOTT tiến hành kiểm tra và đánh giá hoạt động của tất cả các biến thể của F-35 Joint Strike Fighter mới, bao gồm một số quốc gia đồng minh cùng với Hải quân Hoa Kỳ, Thủy quân lục chiến và Không quân.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com