Ả Rập Saudi nhận được hệ thống vũ khí dẫn đường tiên tiến của Ukraine

Ngày:28/12/2018  
 Zcomity  (28/12/2018): Bộ Nội vụ Ả Rập Xê-út đã nhận được một hệ thống vũ khí chống Tank có điều khiển hiện đại do Ukraine sản xuất.

Thông báo của ImportGenius cho biết, Bộ Nội vụ Ả Rập Xê-út đã nhận được một loạt các hệ thống vũ khí chống Tank có điều khiển Skif và Corcar mới nhất từ ​​Ukraine thông qua công ty Quốc gia.

Theo thông báo của ImportGenius, công ty đã tiến hành đã giao cho Bộ Nội vụ Vương quốc Ả Rập Saudi, thông qua cảng Nikolaev, hệ thống vũ khí chống Tank và tên lửa do Cục thiết kế nhà nước Kyiv sản xuất 'LUCH' cho chi phí ước tính là 24,2 triệu Mỹ Kim.
Ảnh: Hệ thống chống Tank có dẫn đường Skif 

Một loạt các hệ thống vũ khí chống Tank có điều khiển bao gồm 30 hệ thống vũ khí chống Tank Skif có camera chụp ảnh nhiệt, 15 hệ thống vũ khí dẫn đường hạng nhẹ Corsar, hơn 300 tên lửa và các thiết bị liên quan khác.

Hệ thống Skif bao gồm tên lửa (R2S và R2I có đường kính 130mm và tầm bắn tối đa 5.000m) trong ống phóng dùng một lần, gói dẫn đường và hệ thống ngắm, chân máy có thể điều chỉnh và camera chụp ảnh nhiệt được thiết kế để phát hiện, nhận dạng và xác định các mối đe dọa ở phạm vi dài hơn trong ngày đêm và điều kiện thời tiết bất lợi.
ảnh: hệ thống chống Tank Corsar

Corsar là tên lửa chống Tank có điều khiển hạng nhẹ được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu bọc thép hiện đại và di chuyển cũng như các vật thể khác có trang bị giáp kết hợp hoặc giáp nguyên khối, bao gồm ERA (áo giáp phản ứng nổ), cũng như các mục tiêu được xác định chính xác như vũ khí, xe Tank trong một chiến hào, các vật thể bọc thép nhẹ và máy bay trực thăng. Các hệ thống Corsar sử dụng tên lửa RK-3OF có đường kính 107 mm và tầm bắn tối đa 3.000m.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com